Vespa Sprint ra mắt tại Malaysia sau Việt Nam tới 1 năm

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện lần đầu tại Ý vào tháng 3/2014 nhưng phải tới vừa qua, Vespa Sprint mới được bán chính thức tại Malaysia.

Thiết kế của Sprint bản Malaysia đã không còn xa lạ với người Việt, với cảm hứng lấy từ những chiếc Vespa thể thao từ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước. Sprint có phần thân y hệt mẫu Primavera, nhưng có đầu xe vuông vức hơn và mâm 12 inch to hơn.
Vespa Sprint ra mat tai Malaysia sau Viet Nam toi 1 nam
Vespa Sprint ở Malaysia có bề ngoài không khác gì xe bán ở Việt Nam.
Tại Malaysia, khách hàng chỉ có duy nhất một phiên bản Sprint 150 cc, được trang bị động cơ 3 van có dung tích thực 154,8 cc, với công suất tối đa 9,65 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Trong khi đó, thị trường Việt còn có thêm bản 125 với giá rẻ hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 64 km/lở tốc độ 50 km/h.
Vespa Sprint ra mat tai Malaysia sau Viet Nam toi 1 nam-Hinh-2
Phần đầu vuông vức, khoẻ khoắn.
Theo Naza Premira Sdn Bhd - Nhà nhập khẩu xe Piaggio chính thức tại Malaysia, phiên bản Vespa Sprint 150 sẽ được bán với giá niêm yết 15.028 ringgit (tương đương 89 triệu đồng). Như vậy, Vespa Sprint tại Malaysia đắt hơn khoảng 4 triệu đồng so với phiên bản tương tự tại Việt Nam.
Vespa Sprint ra mat tai Malaysia sau Viet Nam toi 1 nam-Hinh-3
Có giá đắt hơn, nhưng Vespa Sprint Malaysia được hưởng chế độ hậu mãi tốt hơn.
Kèm theo Sprint Malaysia là chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, Naza Premira Sdn Bhd còn đưa thêm ra cho các chủ xe dịch vụ hỗ trợ Vespa Assist, với đội ngũ nhân viên giải đáp thắc mắc 24/7, dịch vụ cứu hộ miễn phí, sửa chữa các hư hỏng nhỏ tại chỗ cùng nhiều ưu đãi khác...
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)