Chiếc xe cùng sử dụng đường nét thiết kế của Vespa 946. Phần đầu giống với Vespa Primavera.Phần đuôi cũng không có sự khác biệt. Điểm khác biệt phía sau là tay xách và yên xe.Giảm xóc được nâng cấp, công nghệ chống rung. Vespa Sprint mới vẫn sử dụng động cơ 3V.Yên xe nam tính hơn, đường bo viền nổi bật. Phần đầu có điểm nhấn là vạch kẻ đỏ. Chữ S cũng được son đỏ. Cụm đèn trước vuông văn, khác biệt với Prinnavera.Nam tính và mạnh mẽ hơn. Cặp gương sang trọng và ấn tượng như gương xe hơi.Các nút điều khiển không khác so với Primavera. Các nút điều khiền bên trái.Đồng hồ hiển thị có thiết kế tương đồng, khác ở màu sắc. Bánh xe lớn hơn, la-zăng ấn tượng. Phần đuôi xe. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Vespa 946, không khác biệt so với Primavera. Tay xách sau tương tự như Vespa S.Khoảng sáng gầm xe được nâng lên do sử dụng lốp trước lớn hơn. Cốp xe tương tự Primavera, khá rộng rãi. Mức giá cho chiếc xe này sẽ sớm được tiết lộ. Hộp đựng đồ phía trước.
Chiếc xe cùng sử dụng đường nét thiết kế của Vespa 946.
Phần đầu giống với Vespa Primavera.
Phần đuôi cũng không có sự khác biệt.
Điểm khác biệt phía sau là tay xách và yên xe.
Giảm xóc được nâng cấp, công nghệ chống rung.
Vespa Sprint mới vẫn sử dụng động cơ 3V.
Yên xe nam tính hơn, đường bo viền nổi bật.
Phần đầu có điểm nhấn là vạch kẻ đỏ.
Chữ S cũng được son đỏ.
Cụm đèn trước vuông văn, khác biệt với Prinnavera.
Nam tính và mạnh mẽ hơn.
Cặp gương sang trọng và ấn tượng như gương xe hơi.
Các nút điều khiển không khác so với Primavera.
Các nút điều khiền bên trái.
Đồng hồ hiển thị có thiết kế tương đồng, khác ở màu sắc.
Bánh xe lớn hơn, la-zăng ấn tượng.
Phần đuôi xe.
Sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Vespa 946, không khác biệt so với Primavera.
Tay xách sau tương tự như Vespa S.
Khoảng sáng gầm xe được nâng lên do sử dụng lốp trước lớn hơn.
Cốp xe tương tự Primavera, khá rộng rãi. Mức giá cho chiếc xe này sẽ sớm được tiết lộ.
Hộp đựng đồ phía trước.