Trải nghiệm dịch vụ chính hãng cùng Honda Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm tạo cơ hội trải nghiệm dịch vụ chính hãng dành cho khách hàng, Honda Việt Nam tổ chức chương trình "1 năm đồng hành cùng Honda".

Theo đó, những khách hàng mua xe ôtô Honda từ ngày 01/04/2015 đến ngày 31/05/2016 khi đến các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 20/05 đến hết ngày 09/07/2016 sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể, bên cạnh việc được miễn phí 100% kiểm tra 7 hạng mục, khách hàng còn được hưởng các mức ưu đãi khác, bao gồm giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 30% phí nhân công bảo dưỡng và giảm 30% giá Gia hạn bảo hành.
Trai nghiem dich vu chinh hang cung Honda Viet Nam
Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda. 
Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng, chất lượng dịch vụ tại các Đại lý Ôtô Honda.
Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý Ôtô với 15 Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc, hướng tới mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng chất lượng cao nhanh chóng, thuận tiện từ Honda.
Trai nghiem dich vu chinh hang cung Honda Viet Nam-Hinh-2
 Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý Ôtô với 15 Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc.
Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý Ôtô Honda tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Nhờ những nỗ lực không ngừng, dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power năm 2015.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)