Trong số những mẫu xe Toyota nhập khẩu mới sắp ra mắt tại Việt Nam, đầu tiên phải kể đến Wigo. Mẫu xe cỡ nhỏ này được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013 và được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc xe cỡ nhỏ, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố.
|
Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. |
Xuất hiện sớm hơn trên thế giới vào năm 1997, Toyota Rush 7 chỗ là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ hiện được khách hàng trên 100 quốc gia đón nhận. Sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu, Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.
Ngoài ra, được giới thiệu toàn cầu từ năm 2003, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu rất phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa.
|
Xe đa dụng 7 chỗ Toyota Avanza với thiết kế khỏe khoắn. |
Kế thừa những giá trị cốt lõi vốn làm nên thành công của thương hiệu Toyota - bộ ba mẫu xe Wigo, Rush, Avanza sẽ nối tiếp thành công của Toyota tại Việt Nam và biến giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt Nam trở thành hiện thực. Được biết, bộ 3 mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9/2018.
Sau 23 năm kể từ khi thành lập đến nay, TMV đã đạt được những bước tiến vững chắc và thành tựu đáng kể trong đó hơn 500,000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt lựa chọn và hơn 9.5 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ tại 52 đại lý/chi nhánh Toyota trên toàn quốc. Bên cạnh đó, TMV cũng thường xuyên giữ vững vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.
|
Toyota Wigo, Rush và Avanza sẽ ra mắt tại Việt Nam trong 9/2018. |
Năm 2017, Toyota khởi động chiến dịch “No Quality, No life” – “Chất lượng là trên hết” với mục tiêu nâng chât lượng sản phẩm, chất lượng bán hàng và dịch vụ lên một tầm cao mới hướng tới Nụ Cười và Niềm tin của Khách hàng. Việc giới thiệu các mẫu xe mới cùng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ đã một lần nữa minh chứng cho quyết tâm theo đuổi mục tiêu Chất lượng của TMV.