Khó có thể tin được rằng chiếc xe môtô Yamaha SR500 đồng nát độ tuyệt đẹp này từng là hàng phế liệu và có giá rẻ như cho. Joseph Savor, thợ độ chiếc xe này cho biết, anh đã phải mất đến 7 năm mới có thể hoàn thiện bản độ độc đáo này.Cũng theo Joseph Savor, chiếc xe Yamaha SR500 đời 1978 này đã qua 4 phong cách độ khác nhau và chính bản cuối cùng này đã được anh tâm đắc và quyết định dừng việc độ.Yamaha SR500 1978 được Joseph Savor thu mua từ một bãi phế liệu chính vì thế chiếc xe hầu như phải trùng tu toàn bộ từ ngoại hình đến động cơ.Động cơ được đại tu, xoáy xylanh bởi lò độ Cafe Racer và Greg Ball Engineering. Dung tích tăng lên 535 cc cùng với trục cam, lò xo xupap và cò mổ mới. Mẫu độ dùng chế hòa khí 40 mm Dell’Orto.Anh khá đầu tư cho phần đầu của xe. Sự kết hợp giữa phuộc của Suzuki GSX-R cùng với chảng ba Cognito Moto và mâm trước 18 inch khiến chiếc xe trở nên phong cách hơn hẳn.Bình xăng chính là điểm nhấn của chiếc xe bởi nó được sơn trắng viền xanh rất bắt mắt. Bình xăng lấy từ chiếc Honda CB250. Các chi tiết khác là sự kết hợp từ nhiều linh kiện của những nhà sản xuất như bình dầu Rizoma, công tắc POSH, nắp thùng xăng Joker Machine, ghi đông CNC…Phía sau chiếc Yamaha SR500 độ độc đáo này là bộ đèn hậu và xinhan LED tích hợp được gắn ngay trên phần khung.Chiếc xe được tháo tung rồi ráp lại với nhiều chi tiết mới như ghi đông phong cách Scrambler, két dầu Omega Racer và bộ kit thắng trước của Brembo.Đèn pha là của JVB Moto đã được tăng thêm số bóng LED và tích hợp cả xi nhan trước.Video: Ngắm xe môtô Yamaha SR500 độ siêu độc đáo.
Khó có thể tin được rằng chiếc xe môtô Yamaha SR500 đồng nát độ tuyệt đẹp này từng là hàng phế liệu và có giá rẻ như cho. Joseph Savor, thợ độ chiếc xe này cho biết, anh đã phải mất đến 7 năm mới có thể hoàn thiện bản độ độc đáo này.
Cũng theo Joseph Savor, chiếc xe Yamaha SR500 đời 1978 này đã qua 4 phong cách độ khác nhau và chính bản cuối cùng này đã được anh tâm đắc và quyết định dừng việc độ.
Yamaha SR500 1978 được Joseph Savor thu mua từ một bãi phế liệu chính vì thế chiếc xe hầu như phải trùng tu toàn bộ từ ngoại hình đến động cơ.
Động cơ được đại tu, xoáy xylanh bởi lò độ Cafe Racer và Greg Ball Engineering. Dung tích tăng lên 535 cc cùng với trục cam, lò xo xupap và cò mổ mới. Mẫu độ dùng chế hòa khí 40 mm Dell’Orto.
Anh khá đầu tư cho phần đầu của xe. Sự kết hợp giữa phuộc của Suzuki GSX-R cùng với chảng ba Cognito Moto và mâm trước 18 inch khiến chiếc xe trở nên phong cách hơn hẳn.
Bình xăng chính là điểm nhấn của chiếc xe bởi nó được sơn trắng viền xanh rất bắt mắt. Bình xăng lấy từ chiếc Honda CB250. Các chi tiết khác là sự kết hợp từ nhiều linh kiện của những nhà sản xuất như bình dầu Rizoma, công tắc POSH, nắp thùng xăng Joker Machine, ghi đông CNC…
Phía sau chiếc Yamaha SR500 độ độc đáo này là bộ đèn hậu và xinhan LED tích hợp được gắn ngay trên phần khung.
Chiếc xe được tháo tung rồi ráp lại với nhiều chi tiết mới như ghi đông phong cách Scrambler, két dầu Omega Racer và bộ kit thắng trước của Brembo.
Đèn pha là của JVB Moto đã được tăng thêm số bóng LED và tích hợp cả xi nhan trước.
Video: Ngắm xe môtô Yamaha SR500 độ siêu độc đáo.