Khi Triển lãm SEMA 2020 không được tổ chức, những mẫu xe độ độc đáo được các nhà sản xuất giới thiệu trực tuyến. Mới đây nhất, Toyota trình làng mẫu concept GR Supra Sport Top - biến thể mui trần của Toyota Supra thế hệ thứ 5.Chiếc xe thể thao Toyota GR Supra thiết kế với mui cứng có thể đóng mở và phần khung phía sau mang phong cách targa (khung cố định). Kiểu dáng này khác biệt với loại mui mềm có thể xếp gọn hoàn toàn vào cốp sau trên BMW Z4, mẫu xe chia sẻ nền tảng khung gầm với Toyota Supra.Đây có thể xem là cách Toyota tri ân thế hệ Supra thứ 4 (Mark IV) vốn cũng có biến thể mui trần targa. So với các phiên bản coupe, chiếc Toyota GR Supra Sport Top được bổ sung các chi tiết ngoại thất để cải thiện tính khí động học như cánh hướng gió gầm phía trước, hốc thoát gió cạnh hốc bánh xe, bộ khuếch tán không khí phía sau và đuôi gió giống với Supra Mark IV.Những chi tiết ngoại thất tạo điểm nhấn cho mẫu concept còn có gương chiếu hậu sơn đỏ, la-zăng 19 inch tạo hình ngôi sao 5 cánh, đèn hậu LED 4 điểm tròn hay hệ thống ống xả kép nằm giữa đuôi xe.Thiết kế chung ở khoang lái không có sự thay đổi nào, điểm nhấn đến từ việc nội thất 2 chỗ ngồi của Toyota GR Supra Sport Top mới được phối 2 màu đen và đỏ tạo sự đối lập.Tại Mỹ, giá xe Toyota GR Supra có 3 phiên bản với mức bán ra khởi điểm 42.990-54.490 USD. Xe có tùy chọn động cơ tăng áp I4 2.0L hoặc I6 3.0L, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.Toyota không công bố chi tiết hiệu năng của chiếc GR Supra Sport Top. Ở biến thể coupe GR Supra 3.0 Premium tại Mỹ, xe có công suất tối đa 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại gần 500 Nm. Khả năng tăng tốc 0-96 km/h mất 3,9 giây và vận tốc tối đa đạt 250 km/h.Video: Giới thiệu Toyota GR Supra Sport Top 2021 mới.
Khi Triển lãm SEMA 2020 không được tổ chức, những mẫu xe độ độc đáo được các nhà sản xuất giới thiệu trực tuyến. Mới đây nhất, Toyota trình làng mẫu concept GR Supra Sport Top - biến thể mui trần của Toyota Supra thế hệ thứ 5.
Chiếc xe thể thao Toyota GR Supra thiết kế với mui cứng có thể đóng mở và phần khung phía sau mang phong cách targa (khung cố định). Kiểu dáng này khác biệt với loại mui mềm có thể xếp gọn hoàn toàn vào cốp sau trên BMW Z4, mẫu xe chia sẻ nền tảng khung gầm với Toyota Supra.
Đây có thể xem là cách Toyota tri ân thế hệ Supra thứ 4 (Mark IV) vốn cũng có biến thể mui trần targa. So với các phiên bản coupe, chiếc Toyota GR Supra Sport Top được bổ sung các chi tiết ngoại thất để cải thiện tính khí động học như cánh hướng gió gầm phía trước, hốc thoát gió cạnh hốc bánh xe, bộ khuếch tán không khí phía sau và đuôi gió giống với Supra Mark IV.
Những chi tiết ngoại thất tạo điểm nhấn cho mẫu concept còn có gương chiếu hậu sơn đỏ, la-zăng 19 inch tạo hình ngôi sao 5 cánh, đèn hậu LED 4 điểm tròn hay hệ thống ống xả kép nằm giữa đuôi xe.
Thiết kế chung ở khoang lái không có sự thay đổi nào, điểm nhấn đến từ việc nội thất 2 chỗ ngồi của Toyota GR Supra Sport Top mới được phối 2 màu đen và đỏ tạo sự đối lập.
Tại Mỹ, giá xe Toyota GR Supra có 3 phiên bản với mức bán ra khởi điểm 42.990-54.490 USD. Xe có tùy chọn động cơ tăng áp I4 2.0L hoặc I6 3.0L, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Toyota không công bố chi tiết hiệu năng của chiếc GR Supra Sport Top. Ở biến thể coupe GR Supra 3.0 Premium tại Mỹ, xe có công suất tối đa 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại gần 500 Nm. Khả năng tăng tốc 0-96 km/h mất 3,9 giây và vận tốc tối đa đạt 250 km/h.
Video: Giới thiệu Toyota GR Supra Sport Top 2021 mới.