"Tóm gọn" Ford Ranger 2022 tại Việt Nam với nội thất siêu bắt mắt

Google News

Sau khi những hình ảnh chạy thử của Ford Ranger 2022 trên đường phố Việt vẫn còn đang gây xôn xao, thì mới đây mẫu bán tải siêu hot này tiếp tục lộ nội thất.

 
Chỉ vài ngày sau khi Ford Ranger 2022 tại Việt Nam bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, mẫu bán tải này lại tiếp tục bị “tóm” trên đường vào buổi tối. Tương tự như xe trước, Ford Ranger 2022 bị bắt gặp lần này cũng được nguỵ trang ở phần đầu, đuôi xe và logo mâm. Xe mang biển tạm T34 của tỉnh Hải Dương, cũng là nơi Ford đang đặt nhà máy lắp ráp của mình.
Mặc dù chiếc bán tải Mỹ bị bắt gặp lần này sở hữu màu sơn cam đặc trưng của bản Wildtrak nhưng bộ mâm lại có sự khác biệt, thể hiện đây là phiên bản thấp hơn. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh chụp nội thất Ford Ranger 2022 cũng được hé lộ.
Điểm gây chú ý nhất trên chiếc xe này chính là màn hình giải trí 12 inch đặt dọc, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch sau vô lăng...
Qua hình ảnh có thể thấy xe được trang bị chìa khoá cơ và cần số đặc trưng của hộp số sàn. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất trên chiếc xe này chính là màn hình giải trí 12 inch đặt dọc, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch sau vô lăng tích hợp các phím chức năng và điều hoà tự động.
Hiện tại, đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Ford Ranger 2022 và hứa hẹn giao xe vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Ở lần nâng cấp thế hệ mới này Ford Ranger 2022 có rất nhiều thay đổi. Các chi tiết đèn LED trước, lưới tản nhiệt và đèn LED sau mang đến cái nhìn mới cho mẫu bán tải Mỹ. Thân xe được tạo dáng bằng những đường gân mới chạy dọc hai bên. Các phiên bản Wildtrak cao cấp nhất được trang bị đèn pha Matrix LED tự động bật/tắt, ổ điện trong thùng sau cũng như bộ mâm hợp kim 18 inch.
Hiện tại, đại lý đã bắt đầu nhận cọc Ford Ranger 2022 và hứa hẹn giao xe vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. 
Về truyền động, Ford Ranger 2022 vẫn sử dụng 2 loại động cơ như đời cũ. Thứ nhất là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trang bị hộp số là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy phiên bản.
Thứ hai là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L đem tới 210 mã lực và 500 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Bản cao cấp nhất của xe sẽ có 6 chế độ lái, bao gồm Normal, Economy, Towing, Slippery, Mud và Sand.
Dự đoán Ford Ranger 2022 tại Việt Nam vẫn sử dụng 2 loại động cơ cũ.
Tại Thái Lan, Ford Ranger 2022 được cung cấp các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm: 6 túi khí, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, ổn định thân xe ESP, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật ROM và kiểm soát hành trình. Phiên bản cao cấp nhất có 7 túi khí, phanh tự động phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước với hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù khi lái xe và rời khỏi chỗ đậu, camera 360 độ, chống va chạm khi lùi, hỗ trợ lái tránh va chạm, cảm biến đỗ xe phía trước,...
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)