Ford Ranger biển “san bằng tất cả” rao bán hơn 2 tỷ ở Hà Nội

Google News

Chiếc Ford Ranger sở hữu biển số “đại phát” 29H-567.89 mới lăn bánh chỉ vài chục km, được chủ nhân tại Hà Nội rao bán tới hơn 2 tỷ đồng.

  
Mới đây, một chiếc Ford Ranger Wildtrak sản xuất năm 2021 mang biển số 29H-567.89 đã được rao bán với mức giá cao hơn gấp 2 lần so với giá mua, gây xôn xao cộng đồng mạng. Không giống với những trường hợp vừa bấm được biển đẹp là rao bán “liền tay”, chiếc Ford Ranger siêu biển này được người bán chia sẻ là đã chạy được "vài chục km”. Tính ra, con số này gần như không đáng kể so với một chiếc ôtô bởi có những chiếc xe chạy tới vài nghìn km vẫn được coi là hàng "siêu lướt".
Ford Ranger bien “san bang tat ca” rao ban hon 2 ty o Ha Noi
Ford Ranger biển “san bằng tất cả” rao bán hơn 2 tỷ ở Hà Nội. 
Giá xe Ford Ranger Wildtrak niêm yết trên thị trường Việt Nam là 925 triệu đồng và giá lăn bánh của mẫu xe này tại Hà Nội rơi vào khoảng gần 1 tỷ đồng. Nếu bán được theo mức giá rao, chủ nhân của chiếc xe có thể "lời" tới hơn 1 tỷ đồng, tương đương 1 chiếc Ford Ranger Wildtrak mới.
Tại Việt Nam, biển số tiếp tiến như 56789 hiếm và được nhiều người trong giới kinh doanh, buôn bán săn đón không thua gì so với biển số tứ quý hay ngũ quý. Biển số 56789 được nhiều diễn đàn ôtô luận thành: lộc phát trường tồn hay lộc phát mãi mãi. Trong phong thuỷ, số 6789 có chứa hai số âm, hai số dương tượng trưng cho sự cân bằng và hài hòa. Có những người còn gọi vui "sáu bảy tám chín" là "san bằng tất cả".
Ford Ranger bien “san bang tat ca” rao ban hon 2 ty o Ha Noi-Hinh-2
 Tại Việt Nam, biển số 56789 được nhiều người trong giới kinh doanh, buôn bán săn đón không thua gì so với biển số tứ quý hay ngũ quý.
Ford Ranger Wildtrak tại Việt Nam sở hữu thiết kế cơ bắp ấn tượng theo phong cách xe Mỹ. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.362 x 1.860 x 1.830 (mm), chiều dài trục cơ sở 3.220 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 200 mm.
Cung cấp “sức mạnh” cho Ford Ranger Wildtrak 2021 là động cơ Bi-Turbo Diesel, dung tích 2.0L - i4 TDCi tạo ra công suất tối đa 213 Ps tại 3.750 vòng/phút và 500 Nm mô-men xoắn tại 1.750-2.000 vòng/phút. Động cơ trên truyền sức mạnh đến bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh.
Ford Ranger bien “san bang tat ca” rao ban hon 2 ty o Ha Noi-Hinh-3
Ford Ranger Wildtrak tại Việt Nam sở hữu thiết kế cơ bắp ấn tượng. 
Ford Ranger Wildtrak 2021 sở hữu hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như: hệ thống cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống ga hành trình thích ứng, cảm biến trước/sau, hỗ trợ lùi chuồng tự động,... Bên cạnh đó, những trang bị an toàn tiêu chuẩn của Ford Ranger Wildtrak có thể kể đến gồm: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe, hệ thống kiểm soát tải trọng, 6 túi khí,… .
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)