Thương hiệu xe siêu sang Huawei có "vượt mặt" Maybach và Rolls-Royce?

Google News

Liên doanh giữa Huawei và JAC dù vẫn chưa có tên chính thức nhưng CEO của “ông lớn” ngành công nghệ đã có những tuyên bố đầy táo bạo về các sản phẩm tương lai.

Video: Chi tiết Changan Huawei Avatr 12 EV mới.
Theo đó, Yu Chengdong, người đứng đầu bộ phận Giải pháp Xe thông minh của Huawei cho hay, liên doanh giữa Huawei và JAC đặt mục tiêu vượt qua Maybach và Rolls-Royce nếu tính về độ sang trọng và thoải mái.
Được biết, mức giá xe sang Huawei và JAC hợp tác liên doanh sẽ vào khoảng 1 triệu tệ (tương đương khoảng 3,51 tỷ đồng) và có chất lượng cực kỳ cao cấp.
Thuong hieu xe sieu sang Huawei co
 Dự kiến mẫu xe sang này sẽ ra mắt vào quý IV/2024. Xe sẽ “đối đầu” trực tiếp với BMW i7 và Mercedes-Benz EQS.
Theo nhiều đồn đoán, mẫu xe đầu tiên từ liên doanh Huawei - JAC sẽ là một chiếc sedan thuần điện. Dự kiến mẫu xe sang này sẽ ra mắt vào quý IV/2024. Xe sẽ “đối đầu” trực tiếp với BMW i7 và Mercedes-Benz EQS.
Đây cũng chính là liên doanh thứ tư của Huawei với một nhà sản xuất ôtô nội địa. Sản phẩm của họ sẽ xếp trên các liên doanh hiện có của Huawei như: Stelato (liên doanh với BAIC) cao cấp, Luxeed (Chery) tầm trung và AITO (Seres) tập trung vào các mẫu SUV. Cả 4 thương hiệu đều nhắm vào khách hàng trẻ, nhấn mạnh các tính năng công nghệ cao, tính thực dụng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)