Suzuki sẽ ra mắt đến 6 mẫu xe mới trước năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Suzuki xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt 6 mẫu xe mới, trong đó có một mẫu xe đối đầu với chiếc Honda Jazz trong vòng 3 năm tới.

 
Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Suzuki Anh, Dale Wyatt đã nói rằng nhà sản xuất này sẽ giới thiệu 6 mẫu xe hoàn toàn mới đến năm 2017. Đây là con số khá lớn nếu so với các dòng xe mà Suzuki đang có hiện tại ở thị trường châu Âu, bao gồm: Alto, Splash, Swift, SX4, SX4 S-Cross, Jimmy và Vitara.
Hai trong số sáu mẫu xe mới của Suzuki đã được hé lộ trước đó, là Vitar SUV và chiếc Celerio đều sẽ được ra mắt vào năm 2015. Với giai đoạn 2016-2017, đại diện của Suzuki cho biết hãng sẽ trình làng một mẫu thay thế cho chiếc Swift, và cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz. Dự tính mẫu xe mới này sẽ được hé lộ tại Geneva Auto Show 2015 và bắt đầu bán vào năm 2016.
Mẫu xe thứ hai sẽ là một phiên bản chị em của Celerio với thiết kế ấn tượng hơn, và ít chú trọng vào nội thất. Nó sẽ được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2015 trước khi có mặt trên thị trường vào năm 2016.
Hai mẫu còn lại của Suzuki sẽ là Swift supermini phiên bản tiếp theo, và có thể là mẫu Jimmy hoàn toàn mới.

Trần Đăng (theo CS)

Bình luận(0)