Suzuki dừng bán xe giá rẻ Celerio và Baleno tại Anh

Google News

(Kiến Thức) - Hai mẫu xe rẻ nhất của Suzuki tại Anh là Celerio và Baleno sẽ không còn trong danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật Bản vào cuối tháng 8 này do mức tiêu thụ không như mong muốn.

 
Người phát ngôn của Suzuki thông tin với trang Autocar rằng công ty sẽ tập trung vào các mẫu xe đang bán chạy ở Anh, đó là Ignis, Swift, S-Cross và Vitara.
“Do đó, chúng tôi sẽ ngừng bán mẫu Suzuki Celerio và Baleno tại Anh. Suzuki cũng phải chuẩn bị danh mục sản phẩm sẵn sàng đáp ứng các quy định về khí thải vào năm sau, với thông tin chi tiết sẽ được công bố trong tương lai,” người phát ngôn này cho biết.
Suzuki dung ban xe gia re Celerio va Baleno tai Anh
 Suzuki dừng bán xe giá rẻ Celerio và Baleno tại Anh.
Hai mẫu xe nhỏ - Suzuki Celerio và Baleno nhập khẩu nguyên chiếc vào Anh từ Ấn Độ lần lượt từ năm 2015 và 2016, nhưng không thành công ở Anh nói riêng châu Âu nói chung. Năm ngoái, Suzuki chỉ bán được khoảng 15.000 chiếc Baleno và 21.000 chiếc Celerio ở khu vực thị trường này, trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh đều bán được nhiều hơn.
Các mẫu xe nhỏ tương tự của chính Suzuki cũng bán tốt hơn hai mẫu xe trên. Cụ thể, Swift đạt doanh số khoảng 55.000 xe và Ignis đạt 43.000 xe tại châu Âu.
Hiện mẫu Celerio vẫn có tên trong danh mục sản phẩm trên website của Suzuki Anh quốc với giá bán từ 8.999 bảng (khoảng 11.050 USD). Nó là mẫu xe rẻ nhất của Suzuki tại Anh, rẻ hơn 2.850 bảng so với mẫu Ignis cùng kích cỡ. Trong khi đó, Baleno có giá bán từ 9.999 bảng, rẻ hơn 2.500 bảng so với Swift.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)