Siêu SUV Ford F-150 Raptor tuyệt đẹp và đầy sức mạnh

Google News

Ý tưởng về một mẫu SUV dựa trên siêu bán tải Mỹ Ford F-150 Raptor này được khá nhiều người đón nhận, gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế đặc trưng, khả năng vượt địa hình vượt trội và tính thực dụng.

 
Dù là một mẫu xe bán tải, nhưng Ford F-150 Raptor vẫn là một chiếc xe hơi gia đình tuyệt vời. Nó phục vụ cho hầu hết nhu cầu di chuyển khác nhau với không gian nội thất rộng rãi và đặc biệt là khoang chứa hành lý cực lớn ở phía sau. Tuy nhiên, đối với một số khách hàng, việc F-150 Raptor dừng lại ở con số 4 ghế ngồi là chưa đủ. Vậy điều gì xảy ra nếu có một mẫu xe SUV Ford F-150 Raptor mới với 3 hàng ghế cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng như hiện tại?
Sieu SUV Ford F-150 Raptor tuyet dep va day suc manh
 SUV dựa trên Ford F-150 Raptor được thiết kế trên đồ hoạ cho thấy ý tưởng này tuyệt vời đến thế nào.
Đáng tiếc thay, Ford vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi này. Thế nhưng, một tài khoản có tên wb.artist20 vừa đăng tải hình ảnh của mẫu SUV dựa trên Ford F-150 Raptor thế hệ mới cho thấy ý tưởng này tuyệt vời đến thế nào.
Như đã biết, F-150 là một trong những sản phẩm quan trọng và tiềm năng nhất của Ford, với F-150 Raptor xứng đáng được coi là ‘viên ngọc quý’ nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Việc tạo ra một phiên bản SUV dựa trên F-150 Raptor với khả năng off-road tương tự chắc chắn sẽ làm mất đi doanh số bán ra của dòng xe này, đồng thời không tăng thêm thị phần cho Ford.
Sieu SUV Ford F-150 Raptor tuyet dep va day suc manh-Hinh-2
Ý tưởng về một mẫu SUV 3 hàng ghế với thiết kế cùng khả năng vượt địa hình dựa trên F-150 Raptor cũng là một hướng đi không tồi. 
Trên thực tế, phân khúc SUV hiện nay đang dần trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng chú ý hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm của Ford thuộc phân khúc này vẫn còn khá nhiều chỗ trống có khả năng khai thác được. Vậy ý tưởng về một mẫu SUV 3 hàng ghế với thiết kế cùng khả năng vượt địa hình dựa trên F-150 Raptor cũng là một hướng đi không tồi. Thế nhưng điều này sẽ chỉ thành sự thật khi và chỉ khi Ford cảm thấy khả thi.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)