Những tay độ xe ở hãng độ đình đám - Lazareth (Pháp) không những chế tác ra chiếc siêu xe môtô kì lạ, mà còn gây ấn tượng với giới độ xe trên toàn thế giới với chiếc môtô Lazareth LM 847 mang thiết kế ngoại hình cực kỳ quái dị và vô cùng mạnh mẽ.Lấy cảm hứng từ những chiếc môtô mang đường nét của những chiếc xe hơi thể thao, Lazareth đã hiện thực hoá ý tưởng độc đáo đưa động cơ của chiếc Maserati to lớn nằm gọn gàng trong khung một chiếc xe môtô.Toàn bộ khung sườn của chiếc xe môtô này được thiết kế mới lại hoàn toàn, bao trọn lấy khối động cơ của xe hơi cực kỳ mạnh mẽ. Hệ thống treo trước sau sử dụng những cơ cấu truyền lực phức tạp và dùng giảm xóc được đặt nằm ngang trên thân xe.Thú vị hơn nữa, mẫu xe môtô này được hãng độ Lazareth sử dụng bánh kép để lắp lên cho cả trước và sau, đi kèm với cơ cấu lái đặc biệt truyền lực và điều khiển 2 bánh trước độc lập. Thân xe to lớn và bề thế với động cơ Maserati V8 dung tích 4.7L.Đầu xe có thiết kế độc đáo với cặp đèn pha tròn nhỏ, đi cùng hai dải đèn LED chạy dài suốt tay lái đem lại ấn tượng về một chiếc xe mang ngoại hình thường thấy trong phim viễn tưởng. Kính chắn gió (fairing) được tách rời với ghi-đông, bo viền và sơn đỏ nổi bật.Ngay phía trên nắp động cơ, là bình xăng gọn gàng với những đường nét tương đồng với hộp lọc gió. Một số chi tiết trên xe được làm thủ công.Thiết kế duy nhất trên chiếc Lazareth LM 847 tương đồng với những mẫu xe môtô hiện đại, là đuôi xe được lấy từ chiếc sportbike Ducati Panigale 1199 được gắn khéo léo, giữ nguyên tông màu đen đỏ tương đồng với màu sơn chủ đạo của khối động cơ.Ngay bên dưới yên, là gắp sau được thiết kế mới cho phù hợp với hệ truyền động xích và bánh kép phía sau. Hệ thống treo sau có cơ cấu truyền lực đặc biệt, giúp đặt giảm sóc sau nằm ngang thân xe độc đáo.Kết quả, chiếc Lazareth LM 847 mang một ngoại hình bệ vệ và bề thế, tương đồng với sức mạnh 470 mã lực của động cơ. Nhờ những cơ cấu truyền lực thông minh, chiếc xe nặng gần 400kg vẫn có khả năng vận hành tốt trên đường công lộ, như một siêu môtô cơ bắp thông thường.
Những tay độ xe ở hãng độ đình đám - Lazareth (Pháp) không những chế tác ra chiếc siêu xe môtô kì lạ, mà còn gây ấn tượng với giới độ xe trên toàn thế giới với chiếc môtô Lazareth LM 847 mang thiết kế ngoại hình cực kỳ quái dị và vô cùng mạnh mẽ.
Lấy cảm hứng từ những chiếc môtô mang đường nét của những chiếc xe hơi thể thao, Lazareth đã hiện thực hoá ý tưởng độc đáo đưa động cơ của chiếc Maserati to lớn nằm gọn gàng trong khung một chiếc xe môtô.
Toàn bộ khung sườn của chiếc xe môtô này được thiết kế mới lại hoàn toàn, bao trọn lấy khối động cơ của xe hơi cực kỳ mạnh mẽ. Hệ thống treo trước sau sử dụng những cơ cấu truyền lực phức tạp và dùng giảm xóc được đặt nằm ngang trên thân xe.
Thú vị hơn nữa, mẫu xe môtô này được hãng độ Lazareth sử dụng bánh kép để lắp lên cho cả trước và sau, đi kèm với cơ cấu lái đặc biệt truyền lực và điều khiển 2 bánh trước độc lập. Thân xe to lớn và bề thế với động cơ Maserati V8 dung tích 4.7L.
Đầu xe có thiết kế độc đáo với cặp đèn pha tròn nhỏ, đi cùng hai dải đèn LED chạy dài suốt tay lái đem lại ấn tượng về một chiếc xe mang ngoại hình thường thấy trong phim viễn tưởng. Kính chắn gió (fairing) được tách rời với ghi-đông, bo viền và sơn đỏ nổi bật.
Ngay phía trên nắp động cơ, là bình xăng gọn gàng với những đường nét tương đồng với hộp lọc gió. Một số chi tiết trên xe được làm thủ công.
Thiết kế duy nhất trên chiếc Lazareth LM 847 tương đồng với những mẫu xe môtô hiện đại, là đuôi xe được lấy từ chiếc sportbike Ducati Panigale 1199 được gắn khéo léo, giữ nguyên tông màu đen đỏ tương đồng với màu sơn chủ đạo của khối động cơ.
Ngay bên dưới yên, là gắp sau được thiết kế mới cho phù hợp với hệ truyền động xích và bánh kép phía sau. Hệ thống treo sau có cơ cấu truyền lực đặc biệt, giúp đặt giảm sóc sau nằm ngang thân xe độc đáo.
Kết quả, chiếc Lazareth LM 847 mang một ngoại hình bệ vệ và bề thế, tương đồng với sức mạnh 470 mã lực của động cơ. Nhờ những cơ cấu truyền lực thông minh, chiếc xe nặng gần 400kg vẫn có khả năng vận hành tốt trên đường công lộ, như một siêu môtô cơ bắp thông thường.