Siêu môtô 1299 Panigale tiền tỷ tại VN đã có chủ sở hữu

Google News

(Kiến Thức) - Mới về Việt Nam chưa đầy nửa tháng, siêu môtô 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng đầu tiên của Ducati đã được một người chơi xe tại Sài Gòn sở hữu.

Chiếc siêu môtô 1299 Panigale S chính hãng đầu tiên của Ducati Việt Nam tại TP.HCM vừa được bàn giao cho chủ mới. Đây là chiếc 1299 Panigale S chính hãng thứ hai tại Việt Nam, xuất hiện sau một chiếc đã có mặt tại showroom chính hãng Ducati Hà Nội.
Sieu moto 1299 Panigale tien ty tai VN da co chu so huu
Chiếc Ducati 1299 Panigale S đang được dỡ khỏi thùng xe tải.
Chiếc Ducati 1299 Panigale S chính hãng đầu tiên đã được chi nhánh Ducati ở Thành phố Hồ Chí Minh bàn giao lại cho chủ xe mới cũng giống như chiếc đã xuất hiện tại Hà Nội thời gian vừa qua. Để có thể sở hữu "siêu phẩm" môtô này, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra tới hơn 1,2 tỷ đồng.
Sieu moto 1299 Panigale tien ty tai VN da co chu so huu-Hinh-2
Đại diện Ducati tại TP.HCM bàn giao xe cho chủ mới.
Với sự xuất hiện của những chiếc Ducati 1299 Panigale S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tính tới nay đã có 2 chiếc siêu môtô này có "hộ khẩu" ở TP.HCM. 
Trước đây, một showroom chuyên buôn bán xe PKL cũng đã từng đưa 1299 Panigale S về theo đường nhập khẩu tư nhân. Cộng với một chiếc nhập tư nhân ở Hà Nội, hiện Việt Nam đang có tổng cộng 4 chiếc Ducati 1299 Panigale S.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)