Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng 1199 Panigale trước đây. Cũng giống như Panigale, xe được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S.Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên về Hà Nội, chiếc 1299 được Ducati Việt Nam nhập khẩu về là bản Panigale S.Nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước.So với các thế hệ 1199, 1299 Panigale S được trang bị khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale và Panigale S, và mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.Không giống như chiếc 1299 Panigale S đầu tiên được nhập về Hà Nội, chiếc xe "chính hãng" có thêm yên phụ cho người ngồi sau. Cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba tương tự như các thế hệ 1199 vẫn tiếp tục được sử dụng trên 1299 Panigale S. lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.Gía của chiếc Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.
Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.
Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng 1199 Panigale trước đây. Cũng giống như Panigale, xe được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S.
Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên về Hà Nội, chiếc 1299 được Ducati Việt Nam nhập khẩu về là bản Panigale S.
Nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.
Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...
Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.
Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.
Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước.
So với các thế hệ 1199, 1299 Panigale S được trang bị khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.
Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale và Panigale S, và mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.
Không giống như chiếc 1299 Panigale S đầu tiên được nhập về Hà Nội, chiếc xe "chính hãng" có thêm yên phụ cho người ngồi sau.
Cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba tương tự như các thế hệ 1199 vẫn tiếp tục được sử dụng trên 1299 Panigale S. lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.
Gía của chiếc Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.