Mẫu xế độ D1 Super Sport, còn được gọi với cái tên Brand Done Super Sport. Đây chính là bản concept từng được giới thiệu dành cho những tín đồ yêu xe thế giới, nó chỉ được sản xuất khoảng 50 chiếc trên toàn cầu và được xem là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam.Đây được xem là mẫu xe hàng hiếm được sản xuất giới hạn trên thế giới và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài bộ đèn pha sọc ngang kiểu dáng "samurai", D1 Super Sport còn được trang bị đồng hồ motogaget nhận diện bằng chip.Xe sử dụng khối động cơ V-twin cực mạnh, lên đến 2100 phân khối.Được biết, chiếc xe này được một người yêu xe tại Việt Nam nhập về từ một bản concept chứ không phải bản thương mại.Sau khi nhập xe về Việt Nam, người chơi xe đã độ thêm cho nó một số đồ chơi hàng hiệu như lọc gió, pô độ hàng hiệu cực mạnh.Xe được trang bị một gắp sau đi kèm bánh lớn 300, hệ chuyền động của xe được sử dụng bằng dây đai nằm bên phải.Giảm sóc trước của xe được trang bị dạng đơn girder, nằm gọn phía đầu xe chứ không phải dạng giảm sóc kéo dài như nhiều dòng xe khác.Điểm gây ấn tượng mạnh ở D1 Super Sport là kiểu dáng hầm hố, gầm thấp cùng các chi tiết được thiết kế thuộc loại có 1-0-2Được biết, giá của chiếc xe khi về Việt Nam là hơn 1,8 tỷ đồng (80.000 USD) - tức ngang với một chiếc ôtô hạng sang của Mercedes, Audi hay BMW. Sau khi đăng kiểm và các thủ tục liên quan, giá của nó đội lên tới gần 2 tỷ đồng (86.000 USD).
Mẫu xế độ D1 Super Sport, còn được gọi với cái tên Brand Done Super Sport. Đây chính là bản concept từng được giới thiệu dành cho những tín đồ yêu xe thế giới, nó chỉ được sản xuất khoảng 50 chiếc trên toàn cầu và được xem là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Đây được xem là mẫu xe hàng hiếm được sản xuất giới hạn trên thế giới và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.
Ngoài bộ đèn pha sọc ngang kiểu dáng "samurai", D1 Super Sport còn được trang bị đồng hồ motogaget nhận diện bằng chip.
Xe sử dụng khối động cơ V-twin cực mạnh, lên đến 2100 phân khối.
Được biết, chiếc xe này được một người yêu xe tại Việt Nam nhập về từ một bản concept chứ không phải bản thương mại.
Sau khi nhập xe về Việt Nam, người chơi xe đã độ thêm cho nó một số đồ chơi hàng hiệu như lọc gió, pô độ hàng hiệu cực mạnh.
Xe được trang bị một gắp sau đi kèm bánh lớn 300, hệ chuyền động của xe được sử dụng bằng dây đai nằm bên phải.
Giảm sóc trước của xe được trang bị dạng đơn girder, nằm gọn phía đầu xe chứ không phải dạng giảm sóc kéo dài như nhiều dòng xe khác.
Điểm gây ấn tượng mạnh ở D1 Super Sport là kiểu dáng hầm hố, gầm thấp cùng các chi tiết được thiết kế thuộc loại có 1-0-2
Được biết, giá của chiếc xe khi về Việt Nam là hơn 1,8 tỷ đồng (80.000 USD) - tức ngang với một chiếc ôtô hạng sang của Mercedes, Audi hay BMW. Sau khi đăng kiểm và các thủ tục liên quan, giá của nó đội lên tới gần 2 tỷ đồng (86.000 USD).