Sắp có biến thể SUV siêu sang cho dòng Mercedes-Maybach

Google News

(Kiến Thức) - Với sự xuất hiện của bộ ba Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan và Lamborghini Urus, Mercedes-Benz tỏ ra khá quan tâm trong việc sản xuất biến thể SUV siêu sang cho dòng Mercedes-Maybach.

Trong bài phỏng vấn gần đây trên Automotive News, Giám đốc bán hàng Mercedes-Benz, ông Steve Cannon cho biết, với nhu cầu SUV siêu sang ngày càng tăng, Mercedes-Maybach SUV có thể sẽ xuất hiện giống như “quy luật của tạo hóa”.
Sap co bien the SUV sieu sang cho dong Mercedes-Maybach
Mercedes-Maybach SUV có thể sẽ xuất hiện. 
“SUV và SUV siêu sang đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Hãy nhìn vào những gì Bentley đang làm, hay thậm chí cả Lamborghini. Khi chúng tôi nhận ra tầm ảnh hưởng của SUV và SUV siêu sang thì cũng là lúc chúng tôi đang phát triển Maybach. Và chúng tôi sẽ mở rộng quy mô Maybach (SUV). Nó giống như một lẽ tự nhiên vậy.”
Trong khi đó trước đấy, Giám đốc phát triển SUV của Mercedes-Benz cũng lấp lửng: “Chúng tôi đang xem xét mọi thứ đang diễn ra ở phân khúc SUV siêu sang.”
Sap co bien the SUV sieu sang cho dong Mercedes-Maybach-Hinh-2
Nếu Mercedes-Maybach SUV được sản xuất, chắc chắn nó sẽ mang điểm chung với mẫu GLS sắp ra mắt. 
Nếu Mercedes-Maybach SUV được sản xuất, chắc chắn nó sẽ mang điểm chung với mẫu GLS sắp ra mắt. Với sự tham gia của gã khổng lồ nước Đức, chắc chắn thị trường SUV siêu sang sẽ nóng hơn bao giờ hết.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)