Siêu SUV Bentley Bentayga thêm gói phụ kiện gần 4 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Siêu SUV Bentley Bentayga có mức giá khởi điểm từ 248.342 đô la Mỹ và một danh sách dài các lựa chọn để khách hàng tùy chỉnh chiếc xe theo sở thích của mình.

Theo ông Wolfgang Durheimer, Giám đốc điều hành của hãng Bently tuyên bố “Sự sang trọng không bao giờ có giới hạn. Và chúng tôi chính là hãng xe sẽ tạo nên phân khúc xe sang hiện tại”. Điều này hoàn toàn không phải nói quá khi siêu SUV Bentley Bentayga sở hữu một gói phụ kiện cực kỳ “sang chảnh” và tinh tế.
Sieu SUV Bentley Bentayga them goi phu kien gan 4 ty dong
Siêu SUV Bentley Bentayga sở hữu một gói phụ kiện cực kỳ “sang chảnh” và tinh tế. 
Nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Mulliner Tourbillon sang trọng của hãng Breitling với giá 170 nghìn đô (khoảng gàn 4 tỷ đồng). Chiếc đồng hồ được mạ vàng, với hộp đồng hồ được khảm xà cừ hoặc gỗ mun đen. Tùy vào lựa chọn của khách hàng mà mặt đồng hồ có thể có màu trắng hoặc hồng nhạt và được trang trí với 8 viên kim cương.
Để giúp cho chiếc đồng hồ sang trọng này luôn đúng giờ, hãng còn phát triển cơ chế tự động lên dây cót trong xe. Ông Durheimer nhận định “Đây chắc chắn là một tác phẩm nghệ thuật hài hòa với chiếc xe sang trọng”.
Sieu SUV Bentley Bentayga them goi phu kien gan 4 ty dong-Hinh-2
 Nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Mulliner Tourbillon sang trọng của hãng Breitling với giá 170 nghìn đô.
Tuy nhiên, gói phụ kiện xa xỉ này hoàn toàn “đáng đồng tiền bát gạo”. Các nguồn tin tức về xe hơi đều đăng tải một số thiết bị và sản phẩm đi kèm trong gói phụ kiện này bao gồm:
- 15 miếng gỗ trang trí được chọn lựa và gia công bằng tay cùng 16 miếng da sống cho siêu SUV Bentley Bentayga
Sieu SUV Bentley Bentayga them goi phu kien gan 4 ty dong-Hinh-3
 
- Bộ sản phẩm đi picnic Mulliner Hamper (gồm thiết bị giữ lạnh cho sâm-panh, dao dĩa và bộ bát đĩa bằng sứ Linley sang trọng, và cốc pha lê)
- Hệ thống kiểm soát nghiêng thân xe chủ động mang tên Bentley Dynamic Ride công suất 48 volt giúp chiếc Bentayga giữ thăng bằng, hạn chế bị lật trong quá trình vận hành hoặc cua gấp. Đây là một thiết kế nội bộ, lần đầu tiên được tập đoàn VolksWagen phát triển. Hệ thống này phản ứng nhanh và chuẩn xác hơn so với hệ thống sử dụng dầu thủy lực thông thường.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)