Pirate Surf Mobile - xe tang 6 bánh độc nhất vô nhị

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng ai nghĩ rằng lại có người mang xe tang ra để độ, nhưng đó hoàn toàn là điều có thực. Mang cái tên Pirate Surf Mobile, chiếc xe tang 6 bánh màu sắc sặc sỡ này chắc chắn độc nhất vô nhị.
 

 
Trong thế giới ôtô, xe tang được coi là những chú cừu đen lạc loài. Chuyên sử dụng để chở người chết, chúng bị căm ghét, né tránh, và đương nhiên là không bao giờ được quảng cáo bất kể dịch vụ tốt tới đâu. Thế nhưng chiếc xe tang 6 bánh trong bài viết này dường như đã cố gắng phá bỏ lối suy nghĩ đó.
Pirate Surf Mobile - xe tang 6 banh doc nhat vo nhi
 Chiếc xe tang màu sắc này có tên Pirate Surf Mobile 
Thứ chúng ta thấy ở đây là một chiếc xe tang mang đến nụ cười cho người nhìn, và có lẽ cũng khiến người nằm trong xe cảm thấy vui vẻ hơn. Nó được chế tạo dựa trên một chiếc Cadillac 1972, và người làm ra nó hẳn là phải rất giàu trí tưởng tượng.
Dựa theo các nguồn tin, người chế tạo ra chiếc xe tang Pirate Surf Mobile đặc biệt này là Richard Fletcher, một người chuyên chế tạo xe cho thế giới điện ảnh và diễn viên. Sản phẩm này của anh ấy là một chiếc xe tang có đầy đủ công năng mục đích như thường, nhưng trông hấp dẫn hơn nhiều. Có lẽ là bởi màu sắc sặc sỡ, có thể là bởi hình đầu lâu xương chéo to lớn kiểu hoạt hình ở phía trước, hoặc mô típ cướp biển bao trùm chiếc xe, nhưng nhìn chung là chiếc xe trông rất “vui”.
Pirate Surf Mobile - xe tang 6 banh doc nhat vo nhi-Hinh-2
 Được độ màu mè là thế song nó vẫn hoàn thành nhiệm vụ đưa tang như thường
Chiếc Cadillac đã được độ bổ sung thêm một trục bánh ở phía trước, và đó cũng là một chi tiết nổi bật nhất. Khối động cơ V8 dung tích 8.1 lít đằng sau hình đầu lâu nằm lộ thiên và cũng được sơn màu tươi sáng, tương tự như bộ ống xả nằm ngay phía trên.
Người chế tạo nói rằng Pirate Surf Mobile có thể chạy và lái tốt, nhưng điều đó là không thể bởi nó không có giấy phép hợp pháp đi trên đường phố công cộng. Nhưng kể cả là thế, nó vẫn sẽ là một phương tiện bổ sung vào bộ sưu tập, hoặc làm vật trang trí cho một bữa tiệc ngoài trời dành cho ai sẵn sàng trả giá.
Pirate Surf Mobile - xe tang 6 banh doc nhat vo nhi-Hinh-3
 Nội thất xe cũng được độ lại và rất phong cách
Chiếc xe tang độc nhất vô nhị này sẽ lên sàn đấu giá tại Scottsdale, Arizona, Mỹ vào tháng 1 năm 2020, và không hề có mức giá sàn, đồng nghĩa cứ ai trả giá cao nhất là được bất kể giá đó là bao nhiêu.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)