Chiếc xe Lamborghini Miura P400 S đời năm 1969 vừa được bán đấu giá với giá gần 1,25 triệu bảng Anh (~37 tỷ đồng).Điều đáng nói là nó đã nằm trong nhà kho từ năm 2015, sau một thời gian dài không ai đụng tới đã được đưa ra đấu giá.Sở dĩ chiếc xe "nằm kho" là do chủ nhân qua đời nên người em trai đưa vào nhà kho cất giữ.Chiếc xe Lamborghini này đã trải qua 2 chủ sở hữu trước khi được đấu giá hôm 24/10/2019.Mặc dù trải qua quá trình sử dụng và bỏ trong nhà kho nhưng chiếc xe vẫn được đánh giá ở trong tình trạng tốt.Chủ sở hữu cũng mang chiếc xe này cùng một chiếc Porsche 911 tới Cremona, Italia hồi năm 1975.Xe vẫn giữ được màu sơn vàng và không quá cũ kỹ hay bị bong tróc.Mẫu xe này từng được các ngôi sao nhạc rock, những người ăn chơi, đại gia giàu có có tích cách khác người lựa chọn.Lamborghini Miura P400 S lần đầu tiên ra mắt công chúng năm 1968.Chiếc xe mới được đưa ra đấu giá hoàn thành, xuất xưởng năm 1969. Sau đó được chủ nhân đầu tiên mua để sử dụng.Chủ nhân đầu tiên là Walter Becker ở Nürnberg, Đức mua xe rồi sử dụng tới năm 1971.Sau đó, ông bán xe cho Hans Peter Weber năm 1974. Người này giữ chiếc xe cho đến tận lúc qua đời năm 2014.
Chiếc xe Lamborghini Miura P400 S đời năm 1969 vừa được bán đấu giá với giá gần 1,25 triệu bảng Anh (~37 tỷ đồng).
Điều đáng nói là nó đã nằm trong nhà kho từ năm 2015, sau một thời gian dài không ai đụng tới đã được đưa ra đấu giá.
Sở dĩ chiếc xe "nằm kho" là do chủ nhân qua đời nên người em trai đưa vào nhà kho cất giữ.
Chiếc xe Lamborghini này đã trải qua 2 chủ sở hữu trước khi được đấu giá hôm 24/10/2019.
Mặc dù trải qua quá trình sử dụng và bỏ trong nhà kho nhưng chiếc xe vẫn được đánh giá ở trong tình trạng tốt.
Chủ sở hữu cũng mang chiếc xe này cùng một chiếc Porsche 911 tới Cremona, Italia hồi năm 1975.
Xe vẫn giữ được màu sơn vàng và không quá cũ kỹ hay bị bong tróc.
Mẫu xe này từng được các ngôi sao nhạc rock, những người ăn chơi, đại gia giàu có có tích cách khác người lựa chọn.
Lamborghini Miura P400 S lần đầu tiên ra mắt công chúng năm 1968.
Chiếc xe mới được đưa ra đấu giá hoàn thành, xuất xưởng năm 1969. Sau đó được chủ nhân đầu tiên mua để sử dụng.
Chủ nhân đầu tiên là Walter Becker ở Nürnberg, Đức mua xe rồi sử dụng tới năm 1971.
Sau đó, ông bán xe cho Hans Peter Weber năm 1974. Người này giữ chiếc xe cho đến tận lúc qua đời năm 2014.