Phần 8 Fast & Furious “chốt lịch” công chiếu vào năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phần 7 của loạt phim hành động tốc độ vừa được công chiếu, "siêu phẩm" Fast & Furious sẽ tiếp tục có 3 phần nữa với phần 8 được công chiếu vào 14/4/2017.

Thời điểm công chiếu chính thức của Fast & Furious 8 đã được hé lộ trên fanpage chính thức của rapper Ludacris - người thủ vai Tej Parker trong bộ phim này. Tuy nhiên Furious 8 mới chỉ là 1 trong 3 phần nằm trong loạt phim kết thúc của series "bom tấn" này.
Phan 8 Fast & Furious
Bức ảnh xác nhận thời điểm công chiếu của Furious 8 trên fanpage của Ludacris.
Theo Vin Diesel - diễn viên chính từ phần 1 và đồng thời cũng là nhà sản xuất của series Fast & Furious từ năm 2008 chia sẻ, series phim mới chắc chắn sẽ phải kết thúc, nhưng điều đó chỉ xảy ra sau khi 3 phần cuối cùng nối tiếp nhau được sản xuất và công chiếu hết.
Phan 8 Fast & Furious
Nhiều khả năng Vin Diesel - diễn viên thủ vai chính Dominic Toretto sẽ đảm nhận luôn vai trò nhà sản xuất và đạo diễn của phim.
Trong một status trên fanpage chính thức của diễn viên Vin Diesel, anh đã thông báo rằng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 3 phần cuối của loạt phim. Hiện giờ, vẫn chưa rõ ai sẽ là đạo diễn của phần 8 khi James Wan - đạo diễn của phần 7 đã xin rút lui vì không chịu nổi áp lực khi làm phim. Nếu như không tìm được đạo diễn, nhiều khả năng Vin Diesel sẽ đảm nhận vai trò này.

Fast & Furious sẽ chính thức được khởi chiếu vào 14/4/2017.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)