Theo chân bao thế hệ người Việt nhưng kiểu dáng của Honda Dream II vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi về màu sắc tem theo đời xe, đó là điểm khác biệt lớn nhất của Dream so với các dòng xe khác.Với niềm đam mê độ xe, 1 tay chơi tại Biên Hòa đã bỏ công sức ra dọn lại chiếc Dream Việt Nam của mình theo phong cách đơn giản nhưng vẫn phải nổi bật trước đám đông.Tổng thể chiếc xe khoác lên mình màu trắng sữa, cùng 1 số đồ chơi đủ để giúp chiếc xe khác biệt khi xuất hiện chốn đông người.Chính giữa mặt đồng hồ của xe được thay mới bằng bộ đồng hồ "đồ chơi" Koso RX2N cùng Koso mini 3, khiến nó trở lên khác lạ.Dàn đầu xe không có nhiều thay đổi, với các chi tiết như dè trước, thụt, mặt nạ vẫn được giữ nguyên và được làm mới.Yên xe nguyên bản, được lắp thêm chở hàng phía sau. Phuộc sau của xe được độ Nice vàng nổi bật trên nền trắng mới.Đầu xe được đánh bóng, viền pha được mạ lại và sử dụng xia nhan, chóa độ mới của Ex5.Xe trang bị mâm CBR, 2 dĩa trước sau với heo Nissin. Ngoài ra xe còn được lên đời với pô độ hoàn toàn mới.Phuộc trước đã được thay mới đi kèm cặp vành đúc trước, sau cứng cáp. Khối động cơ 98cc nguyên bản đã được chủ xe thay thế bằng động cơ của Honda Future Neo Fi.Theo chia sẻ của chủ xe, chiếc xế này không cần đề khởi động, khi số ở N, chỉ cần bật chìa khóa vặn ga là xe đã có thể nổ máy.
Theo chân bao thế hệ người Việt nhưng kiểu dáng của Honda Dream II vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi về màu sắc tem theo đời xe, đó là điểm khác biệt lớn nhất của Dream so với các dòng xe khác.
Với niềm đam mê độ xe, 1 tay chơi tại Biên Hòa đã bỏ công sức ra dọn lại chiếc Dream Việt Nam của mình theo phong cách đơn giản nhưng vẫn phải nổi bật trước đám đông.
Tổng thể chiếc xe khoác lên mình màu trắng sữa, cùng 1 số đồ chơi đủ để giúp chiếc xe khác biệt khi xuất hiện chốn đông người.
Chính giữa mặt đồng hồ của xe được thay mới bằng bộ đồng hồ "đồ chơi" Koso RX2N cùng Koso mini 3, khiến nó trở lên khác lạ.
Dàn đầu xe không có nhiều thay đổi, với các chi tiết như dè trước, thụt, mặt nạ vẫn được giữ nguyên và được làm mới.
Yên xe nguyên bản, được lắp thêm chở hàng phía sau. Phuộc sau của xe được độ Nice vàng nổi bật trên nền trắng mới.
Đầu xe được đánh bóng, viền pha được mạ lại và sử dụng xia nhan, chóa độ mới của Ex5.
Xe trang bị mâm CBR, 2 dĩa trước sau với heo Nissin. Ngoài ra xe còn được lên đời với pô độ hoàn toàn mới.
Phuộc trước đã được thay mới đi kèm cặp vành đúc trước, sau cứng cáp.
Khối động cơ 98cc nguyên bản đã được chủ xe thay thế bằng động cơ của Honda Future Neo Fi.
Theo chia sẻ của chủ xe, chiếc xế này không cần đề khởi động, khi số ở N, chỉ cần bật chìa khóa vặn ga là xe đã có thể nổ máy.