Nhân viên bán xe Honda trổ tài phục vụ khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức cuộc thi mang tên Tư vấn sản phẩm xuất sắc dành cho nhân viên bán xe tại các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Đây là năm thứ 8 HVN tổ chức chương trình dành cho nhân viên bán xe tại các đại lý ôtô, cuộc thi năm nay vừa mới diễn ra vào ngày 15/8 tại Vinpearl resort Đà Nẵng. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất, cũng là cơ hội để các Tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung : Chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất ( SSI No 1).
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 Đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi: Cá nhân và Đồng đội. 
Nhan vien ban xe Honda tro tai phuc vu khach hang
 
Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Sau những phần thi căng thẳng, Ban tổ chức đã trao 5 giải đồng đội xuất sắc cho: Honda ôtô Vinh; Honda ôtô Cộng Hòa; Honda ôtô Thanh Hóa; Honda ôtô Mỹ Đình và Honda ôtô Hải Phòng. 3 giải dành cho cá nhân xuất sắc gồm: Giải nhất: Honda ôtô Mỹ Đình; Giải nhì: Honda ôtô Hải Phòng và giải ba: Honda ôtô Tây Hồ
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)