Loạt xe Mitsubishi tại Việt Nam giảm phí trước bạ tháng 8/2021

Google News

Trong tháng 8/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ cùng hàng loạt những quà tặng giá trị khác cho khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi.

 
Với mục tiêu giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe ôtô của Mitsubishi, MMV mang đến gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Pajero Sport, Xpander, Xpander Cross, Attrage và Outlander trong tháng 8/2021. 
Loat xe Mitsubishi tai Viet Nam giam phi truoc ba thang 8/2021
 Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8/2021.
Bên cạnh đó, các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động của MMV sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện, an toàn và đảm bảo tuân thủ quy định phòng dịch của Bộ Y tế.
(Các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động sẽ được áp dụng tùy thuộc vào quy định giãn cách xã hội tại từng địa phương). Khách hàng còn có cơ hội sở hữu các mẫu xe của MMV với giá bán hợp lý nhất trong thời điểm hiện tại cùng các ưu đãi hấp dẫn khác không thể bỏ lỡ.
Bảng giá xe ôtô Mitsubishi tháng 8/2021:
Loat xe Mitsubishi tai Viet Nam giam phi truoc ba thang 8/2021-Hinh-2
 
Loat xe Mitsubishi tai Viet Nam giam phi truoc ba thang 8/2021-Hinh-3
 

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)