Hyundai SantaFe “chạy thuế trước giờ G”, cạnh tranh Toyota Fortuner

Google News

(Kiến Thức) - Không phải là cái tên thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi nhưng trong khoảng thời gian "nhạy cảm" này, Hyundai SantaFe đang cho thấy quyết tâm trong cuộc chiến doanh số trước các đối thủ, đặc biệt là Toyota Fortuner.

  
Cụ thể, theo tìm hiểu tại các đại lý của Hyundai trên toàn quốc, trong tháng 12 này, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe đang đón nhận rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng mua xe. Tuy nhiên, đây là chương trình được phía đại lý thực hiện nên sẽ có sự chênh lệch về giá trị giữa từng nơi.
Chi tiết hơn, hầu hết các đại lý đều áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách mua SantaFe theo cả 2 hình thức song song, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại và tặng quà phụ kiện đi kèm.
Hyundai SantaFe “chay thue truoc gio G”, canh tranh Toyota Fortuner
 Khi mua SantaFe theo cả 2 hình thức song song, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại và tặng quà phụ kiện đi kèm.
Đối với gói hỗ trợ lệ phí trước bạ còn lại, giá trị cao nhất khách hàng nhận được sẽ chạm ngưỡng 65 triệu đồng. Ưu đãi này khi cộng dồn với chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho các mẫu xe sản xuất trong nước sẽ giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 120 triệu khi mua xe Hyundai SantaFe trước thời điểm ngày 31/12/2020.

Bên cạnh hỗ trợ tiền mặt, nhiều đại lý còn tặng thêm các gói quà tặng phụ kiện dành cho khách mua xe đợt này như khuyến mãi dán phim cách nhiệt, tặng bộ camera hành trình, bọc vô-lăng, áo trùm xe, nước hoa hay thảm lót sàn...

Với hàng loạt ưu đãi kể trên, đây có thể được xem là một trong những chương trình hỗ trợ tốt nhất từ trước tới nay của Hyundai SantaFe. Điều này sẽ góp phần giúp mẫu SUV 7 chỗ tới từ Hàn Quốc dành được lợi thế so với các đối thủ trong cùng phân khúc, đặc biệt là trong khoảng thời gian trước khi gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ kết thúc.
Hyundai SantaFe “chay thue truoc gio G”, canh tranh Toyota Fortuner-Hinh-2
Tính riêng trong 10 tháng đầu năm nay, Hyundai Santa Fe là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
Tính riêng trong 10 tháng đầu năm nay, Hyundai SantaFe là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam với tổng doanh số trên toàn quốc đạt 7.959 xe, cao hơn tới 1.697 xe so với đối thủ nặng ký xếp thứ 2 là đối thủ Toyota Fortuner.
Theo dự đoán, nếu Hyundai SantaFe tiếp tục giữ được phong độ này trong tháng 12/2020 thì rất có thể, Santa Fe sẽ là cái tên đầu tiên "xô đổ" kỷ lục doanh số trong gần 1 thập kỷ qua tại Việt Nam (giai đoạn 2011 - 2019) của "tượng đài" Toyota Fortuner ở phân khúc SUV 7 chỗ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)