Honda sắp tung ra crossover 7 chỗ BR-V hoàn toàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Tại triển lãm International Motor Show sắp diễn ra ở Indonesia vào ngày 20/8, Honda sẽ chính thức tung ra dòng crossover cỡ nhỏ BR-V hoàn toàn mới.

Trên thực tế, Honda đã từng công bố những bản vẽ đầu tiên của crossover cỡ nhỏ BR-V từ khá lâu. Qua những bản vẽ này, có thể thấy rằng BR-V hoàn toàn mới sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế đang được hãng áp dụng cho những dòng xe của mình.
Honda sap tung ra crossover 7 cho BR-V hoan toan moi
Bản vẽ của BR-V được Honda tung ra hồi tháng 6.
Dựa trên cơ sở dòng mini MPV Mobilio nội thất của BR-V hứa hẹn sẽ có thiết kế đẹp mắt cùng các vật liệu sử dụng cao cấp hơn. Bên dưới nắp ca-pô, chắc chắn BR-V sẽ có phiên bản động cơ 1.5l tương tự như Honda City hiện tại, kết hợp với hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp. 
Ngoài ra, phiên bản động cơ i-VTEC 1.8l cũng đang được Honda cân nhắc. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc xe sẽ có bản dẫn động 4 bánh hay không.
Honda sap tung ra crossover 7 cho BR-V hoan toan moi-Hinh-2
So với những đối thủ như Ford EcoSport hay Hyundai Creta, BR-V sẽ có lợi thế hơn ở hàng ghế thứ 3
BR-V là một chiếc crossover cỡ nhỏ được thiết kế bởi Trung tâm nghiên cứu & phát triển khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Honda. Thị trường chính của mẫu xe này sẽ là các nước đang phát triển thuộc khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ và Nam Phi.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)