Chiếc xe Honda Civic 2017 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sau khi được ra mắt Honda Civic thế hệ thứ 10 lập tức trở thành chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng ôtô. Với kiểu dáng táo bạo và cuốn hút, thiết kế trẻ trung nhất của các thế hệ Civic từ trước đến nay.Về chiếc Honda Civic 1.5 Turbo 2017 này, chủ nhân chiếc xe tại Sài Gòn vẫn chưa hài lòng với kiểu dáng và công suất nguyên bản, chính vì vậy anh đã quyết định nâng tầm xe theo phong cách Civic Type R 2018 (FK8). Xe đã được độ kiểu dáng, nội thất và cả hiệu suất động cơ.Ở mặt ngoại hình, xe được trang bị bộ bodykit thân rộng widebody với kết cấu nhẹ nhàng và độ rộng vừa phải. Nắp ca-pô và cốp sau được thay thế hoàn toàn làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe đáng kể. Toàn bộ cản trước sau đều được thay thế với chi tiết ấn tượng.Toàn bộ cản trước sau đều được thay thế với chi tiết ấn tượng nhất là cụm 3 ống xả của thương hiệu đình đám Akrapovic đặt giữa không chỉ giưps cho tiếng nổ "chất hơn" mà còn giúp tăng thêm mã lực cho chiếc xe.Chưa hết, bộ mâm nguyên bản 17 inch có phần nhàm chán của chiếc xe cũng đã được thay thế sang phong cách mới, kích thước 18 inch của BBS có xuất xứ từ Đức, giúp ngoại hình của Civic thêm phần ấn tượng.Về nội thất, chiếc xe này cũng đã được chủ nhân trang bộ vô lăng Civic Type R theo phong cách xe đua, vô lăng dạng 3 chấu ốp sợi carbon với logo Honda đỏ nổi bật, lẫy chuyển số dài hơn so với phiên bản thường.Ngoài ra xe còn sở hữu bộ ghế thể thao ôm sát người theo phong cách của siêu xe Ferrari. Toàn bộ nội thất được bọc lại với các chi tiết màu đỏ, đen theo kiểu thể thao nhưng vẫn "sẹc tông" với ngoại thất của chiếc xe.Khối động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại tăng áp, hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system và phần còn lại chưa tiết lộ...Nhờ các phụ kiện "hàng hiệu" và các chi tiết nâng cấp, chiếc Honda Civic 1.5 Turbo 2017 trong bài viết này đã được nâng từ mức công suất chỉ ở mức 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực (thông tin từ chủ xe cung cấp).Không quá cầu kỳ và phô trương, Civic 2017 độ nhẹ này có vẻ đẹp đủ gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Nếu là một fan hâm mộ dòng xe JDM (Japanese domestic market) chắc chắn sẽ các bạn sẽ yêu thích nó.Được biết, toàn bộ chi phí để nâng cấp chiếc xe Honda Civic 1.5 Turbo 2017 này sau khi lên Honda Civic Type R 2018 (FK8) hết khoảng 20.000 USD (tương đương trên 450 triệu đồng), thời gian thi công mất 4 tháng.Video: Xem Honda Civic độ phong cách siêu xe trên giấy.
Chiếc xe Honda Civic 2017 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sau khi được ra mắt Honda Civic thế hệ thứ 10 lập tức trở thành chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng ôtô. Với kiểu dáng táo bạo và cuốn hút, thiết kế trẻ trung nhất của các thế hệ Civic từ trước đến nay.
Về chiếc Honda Civic 1.5 Turbo 2017 này, chủ nhân chiếc xe tại Sài Gòn vẫn chưa hài lòng với kiểu dáng và công suất nguyên bản, chính vì vậy anh đã quyết định nâng tầm xe theo phong cách Civic Type R 2018 (FK8). Xe đã được độ kiểu dáng, nội thất và cả hiệu suất động cơ.
Ở mặt ngoại hình, xe được trang bị bộ bodykit thân rộng widebody với kết cấu nhẹ nhàng và độ rộng vừa phải. Nắp ca-pô và cốp sau được thay thế hoàn toàn làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe đáng kể. Toàn bộ cản trước sau đều được thay thế với chi tiết ấn tượng.
Toàn bộ cản trước sau đều được thay thế với chi tiết ấn tượng nhất là cụm 3 ống xả của thương hiệu đình đám Akrapovic đặt giữa không chỉ giưps cho tiếng nổ "chất hơn" mà còn giúp tăng thêm mã lực cho chiếc xe.
Chưa hết, bộ mâm nguyên bản 17 inch có phần nhàm chán của chiếc xe cũng đã được thay thế sang phong cách mới, kích thước 18 inch của BBS có xuất xứ từ Đức, giúp ngoại hình của Civic thêm phần ấn tượng.
Về nội thất, chiếc xe này cũng đã được chủ nhân trang bộ vô lăng Civic Type R theo phong cách xe đua, vô lăng dạng 3 chấu ốp sợi carbon với logo Honda đỏ nổi bật, lẫy chuyển số dài hơn so với phiên bản thường.
Ngoài ra xe còn sở hữu bộ ghế thể thao ôm sát người theo phong cách của siêu xe Ferrari. Toàn bộ nội thất được bọc lại với các chi tiết màu đỏ, đen theo kiểu thể thao nhưng vẫn "sẹc tông" với ngoại thất của chiếc xe.
Khối động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại tăng áp, hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system và phần còn lại chưa tiết lộ...
Nhờ các phụ kiện "hàng hiệu" và các chi tiết nâng cấp, chiếc Honda Civic 1.5 Turbo 2017 trong bài viết này đã được nâng từ mức công suất chỉ ở mức 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực (thông tin từ chủ xe cung cấp).
Không quá cầu kỳ và phô trương, Civic 2017 độ nhẹ này có vẻ đẹp đủ gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Nếu là một fan hâm mộ dòng xe JDM (Japanese domestic market) chắc chắn sẽ các bạn sẽ yêu thích nó.
Được biết, toàn bộ chi phí để nâng cấp chiếc xe Honda Civic 1.5 Turbo 2017 này sau khi lên Honda Civic Type R 2018 (FK8) hết khoảng 20.000 USD (tương đương trên 450 triệu đồng), thời gian thi công mất 4 tháng.
Video: Xem Honda Civic độ phong cách siêu xe trên giấy.