Hennessey công bố gói độ 1.200 mã lực cho Corvette C8

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù phải đến đầu năm sau, những chiếc Corvette thế hệ thứ 8 với động cơ đặt giữa đầu tiên mới đến tay khách hàng nhưng nhiều hãng độ đã ra mắt các bản render, bản mẫu dành cho mẫu xe này.

 
Theo những công bố mới nhất của Hennessey, chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette thương mại sử dụng động cơ đặt giữa đầu tiên sẽ có một ngoại hình được nâng cấp gồm cánh gió lớn, ốp hốc gió và phần ốp hông xe được sử dụng sợi carbon và một cánh gió khác được đặt tại đầu xe.
Báo cáo này còn cho thấy một hốc gió đặt trên nóc xe, dẫn thẳng vào khoang động cơ. Bên cạnh đó, chiếc Corvette sẽ sở hữu sự nâng cấp về hộp số, hệ thống treo, lốp và hệ thống phanh.
Hennessey cong bo goi do 1.200 ma luc cho Corvette C8
Có vẻ như Hennessey sẽ cung cấp nhiều gói nâng cấp công suất khác nhau cho chiếc Corvette C8.
Có vẻ như Hennessey sẽ cung cấp nhiều gói nâng cấp công suất khác nhau cho chiếc Corvette C8 2020 mới, giống với cách mà họ đã làm cho nhiều dòng sản phẩm trước đây. Tuy chưa có thông số cụ thể đến từ hãng độ này, ta có thể suy đoán theo hướng mà hãng đã làm với những dòng xe trước, ở bản thấp nhất sẽ chỉ được nâng cấp hệ thống ống xả tăng vài chục mã lực.
Cao hơn, Hennessey sẽ thêm vào bộ siêu nạp với công suất tăng từ một đến hai trăm mã lực so với nguyên bản và bản cao cấp nhất có thể sở hữu hệ thống tăng áp kép với công suất 1.200 mã lực.
Hennessey cong bo goi do 1.200 ma luc cho Corvette C8-Hinh-2
Hennessey sẽ thêm vào bộ siêu nạp với công suất tăng từ một đến hai trăm mã lực so với nguyên bản. 
Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, hệ thống điện tử của Corvette C8 được xây dựng dưới dạng mã hóa và chống ăn cắp thông tin, do đó, nó gần như không thể được hiệu chỉnh. Khó là vậy, nhưng Hennessey cũng từng giải quyết được vấn đề này trên Corvette ZR1 trước đây.
“Chúng tôi hy vọng Corvette C8 mới sẽ là một nền tảng tuyệt vời mà từ đó khách hàng của chúng tôi có thể cá nhân hóa chiếc xe của họ, điều này bao gồm thêm sức mạnh và cải thiện khả năng vận hành”, John Hennessey, người sáng lập công ty cho biết. “Trong nhiều tháng qua chúng tôi đã có hàng trăm câu hỏi từ những người mua C8 muốn biết những gì chúng tôi sẽ cung cấp cho chiếc Corvette hoàn toàn mới.
Hennessey cong bo goi do 1.200 ma luc cho Corvette C8-Hinh-3
 Gói độ mà Hennessey dành cho khách hàng của mình sẽ không khiến họ thất vọng với công suất cao nhất lên đến 1.200 mã lực.
Do đó, chúng tôi đã tạo một cuộc khảo sát trực tuyến và đã nhận được hơn 250 mẫu hoàn chỉnh và ngày càng nhận được nhiều hơn mỗi ngày. Khách hàng nói với chúng tôi những gì họ muốn và bất ngờ lớn nhất – họ muốn chiếc xe có thêm sức mạnh”.
Như vậy, có thể thấy những gói độ mà Hennessey dành cho khách hàng của mình sẽ không khiến họ thất vọng với công suất cao nhất lên đến 1.200 mã lực.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)