Gần 1.400 xe Toyota Corolla Cross đến tay khách Việt tháng 3/2021

Google News

Mẫu xe SUV "hàng hot" Toyota Corolla Cross tại Việt Nam đã gây bất ngờ khi có gần 1.400 xe được giao tới tay khách hàng, đáng chú ý là lượng đăng ký chờ mua xe kéo dài vài tháng.

 
Phân khúc Crossover cỡ B tại Việt Nam đang cực kì sôi động với nhiều mẫu xe đáng chú ý. Trong số đó 2 cái tên tân binh là Kia Seltos và Toyota Corolla Cross mới đang cho thấy sức hấp dẫn của mình khi liên tiếp đạt doanh số ấn tượng sau khi bắt đầu được bán ra.
Kết thúc tháng 3, doanh số Toyota Corolla Cross tăng gần gấp đôi so với tháng trước đó khi có 1.390 xe được giao tới tay khách hàng, kém đối thủ Kia Seltos 212 xe. Kết thúc quý I/2021 doanh số Toyota Corolla Cross đã có 2.969 xe bán ra. Với kết quả này, Toyota Corolla Cross gần như chắc sẽ đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc SUV cỡ B, chỉ sau đối thủ đến từ Hàn Quốc.
Gan 1.400 xe Toyota Corolla Cross den tay khach Viet thang 3/2021
 Toyota Corolla Cross tại Việt Nam đã gây bất ngờ khi có gần 1.400 xe được giao tới tay khách hàng, đáng chú ý là lượng đăng ký chờ mua xe kéo dài vài tháng.
Không dừng lại ở đó, Toyota Corolla Cross cũng là mẫu xe thường xuyên lọt vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Sự xuất hiện của model này cũng làm tăng áp lực lên các sản phẩm trong phân khúc xe gầm cao đô thị, nhưng lợi thế hiện tại vẫn nghiêng về mẫu xe Nhật Bản.
Thực tế kể từ khi ra mắt, Toyota Corolla Cross thường xuyên rơi vào trạng thái khan hàng, lượng xe về đại lý không đáp ứng hết nhu cầu của khách. Một số tư vấn bán hàng cho biết, nguồn cung ứng xe từ Thái Lan đã trở nên ổn định hơn trong năm 2021, hứa hẹn tạo đà tăng doanh số cho mẫu xe ăn khách này.
Xe đang được phân phối chính hãng 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV với giá xe Toyota Corolla Cross chính hãng lần lượt là 720 triệu, 820 triệu và 910 triệu đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Gan 1.400 xe Toyota Corolla Cross den tay khach Viet thang 3/2021-Hinh-2
Corolla Cross là mẫu xe đánh dấu cho cuộc cách mạng công nghệ, trang bị trên xe Toyota tại Việt Nam khi được phát triển trên định hướng thiết kế toàn cầu mới (TNGA). 
Corolla Cross là mẫu xe đánh dấu cho cuộc cách mạng công nghệ, trang bị trên xe Toyota tại Việt Nam khi được phát triển trên định hướng thiết kế toàn cầu mới (TNGA), có hệ truyền động hybrid tự sạc điện và là mẫu xe đầu tiên sử dụng gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense bao gồm: gồm: cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, trên hai phiên bản 1.8V và 1.8HV còn có cảm biến va chạm trước/sau và hệ thống camera 360 độ.
Nếu như trước đây, Hyundai Kona được khách hàng ưa chuộng, thường xuyên có doanh số dẫn đầu phân khúc, vượt mặt đối thủ lâu năm Ford EcoSport thì nay, khi mẫu xe này chưa ra phiên bản mới với những nâng cấp mới đã bị các tân binh với những trang bị hiện đại vượt mặt. Để có thể lấy lại vị thế trong phân khúc, rất có thể, sắp tới đây, Hyundai Kona cũng có thể sẽ xuất hiện tại Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)