Kể từ thế hệ Future II, dòng xe Future của Honda Việt Nam đã được nâng dung tích máy lên 125 cc. Tính tới nay, Honda Future 125 đã trải qua 3 thế hệ ở Việt Nam, với phiên bản mới nhất thường được dân chơi xe gọi là "Fu béo" do có kiểu dáng "phổng phao" hơn. Trong khi đó, dòng xe này luôn được gọi với tên Wave 125 ở Thái Lan từ trước tới nay.Tại Thái Lan, những chiếc Wave 125 cũng được khá nhiều người chơi xe ưa chuộng và thường được độ lại theo phong cách kiểng. Chơi xe theo phong cách kiểng Thái, một biker Gia Lai đã tiến hành "dọn kiểng" chiếc Future 125 Việt của mình thành phiên bản Wave 125 Thái Lan.Ở dạng nguyên bản, Future 125 hiện đang được Honda Việt Nam bán với cả phiên bản vành đúc lẫn bánh căm niềng sắt mạ. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cho chiếc xe cặp niềng nhôm Excel nhẹ và sắc sảo hơn. Hệ thống phanh đĩa trước nguyên bản của xe cũng được độ lại với heo Brembo 2 pis đối xứng thay vì Nissin 1 piston nguyên bản.Theo đúng phong cách kiểng, chiếc xe đã có thêm giỏ trước tiện dụng. Để có thể gắn được giỏ vào phía trước, phần mặt nạ trước của Future 125 Việt đã được thay bằng mạt nạ Wave 125 Thái với vị trí bắt 2 ốc giỏ xe.Ở phía trên tay lái của chiếc Future chỉ có một số món "đồ chơi" nhỏ như cặp gù nhôm CNC và tay phanh CRG. Trong khi đó, một cây trợ lực Ohlins đã được gắn bên dưới đầu xe, khiến chiếc Future trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.Tại Việt Nam, Future 125 đang được bán với 6 màu sắc đều khá nhã nhặn. Để khiến chiếc xe nổi bật hơn, chủ nhân của nó đã sơn lại dàn vỏ trong tông màu đen/trắng tương tự như phiên bản Wave 125i Thái Lan, đi kèm với bộ tem cũng của Wave 125i. Động cơ SOHC 124 cc xi-lanh đơn nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi.Đi kèm với niềng nhôm là bộ lốp Michelin. Cũng nhằm mục đích tăng cảm giác lái của xe, cặp phuộc nguyên bản được thay thế bằng phuộc YSS bình dầu rời. Trong khi đó, các thanh gác chân cho người ngồi sau cũng được trang trí lại bắt mắt theo phong cách kiểng bằng cách phay các họa tiết khác nhau.Mẫu xe số phổ thông tầm trung Honda Future 125 đã được người chơi xe tại Gia Lai độ lại theo phong cách kiểng, lấy cảm hứng từ những chiếc Wave 125 được biker Thái Lan khá ưa chuộng.
Kể từ thế hệ Future II, dòng xe Future của Honda Việt Nam đã được nâng dung tích máy lên 125 cc. Tính tới nay, Honda Future 125 đã trải qua 3 thế hệ ở Việt Nam, với phiên bản mới nhất thường được dân chơi xe gọi là "Fu béo" do có kiểu dáng "phổng phao" hơn. Trong khi đó, dòng xe này luôn được gọi với tên Wave 125 ở Thái Lan từ trước tới nay.
Tại Thái Lan, những chiếc Wave 125 cũng được khá nhiều người chơi xe ưa chuộng và thường được độ lại theo phong cách kiểng. Chơi xe theo phong cách kiểng Thái, một biker Gia Lai đã tiến hành "dọn kiểng" chiếc Future 125 Việt của mình thành phiên bản Wave 125 Thái Lan.
Ở dạng nguyên bản, Future 125 hiện đang được Honda Việt Nam bán với cả phiên bản vành đúc lẫn bánh căm niềng sắt mạ. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cho chiếc xe cặp niềng nhôm Excel nhẹ và sắc sảo hơn. Hệ thống phanh đĩa trước nguyên bản của xe cũng được độ lại với heo Brembo 2 pis đối xứng thay vì Nissin 1 piston nguyên bản.
Theo đúng phong cách kiểng, chiếc xe đã có thêm giỏ trước tiện dụng. Để có thể gắn được giỏ vào phía trước, phần mặt nạ trước của Future 125 Việt đã được thay bằng mạt nạ Wave 125 Thái với vị trí bắt 2 ốc giỏ xe.
Ở phía trên tay lái của chiếc Future chỉ có một số món "đồ chơi" nhỏ như cặp gù nhôm CNC và tay phanh CRG. Trong khi đó, một cây trợ lực Ohlins đã được gắn bên dưới đầu xe, khiến chiếc Future trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.
Tại Việt Nam, Future 125 đang được bán với 6 màu sắc đều khá nhã nhặn. Để khiến chiếc xe nổi bật hơn, chủ nhân của nó đã sơn lại dàn vỏ trong tông màu đen/trắng tương tự như phiên bản Wave 125i Thái Lan, đi kèm với bộ tem cũng của Wave 125i. Động cơ SOHC 124 cc xi-lanh đơn nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi.
Đi kèm với niềng nhôm là bộ lốp Michelin. Cũng nhằm mục đích tăng cảm giác lái của xe, cặp phuộc nguyên bản được thay thế bằng phuộc YSS bình dầu rời. Trong khi đó, các thanh gác chân cho người ngồi sau cũng được trang trí lại bắt mắt theo phong cách kiểng bằng cách phay các họa tiết khác nhau.
Mẫu xe số phổ thông tầm trung Honda Future 125 đã được người chơi xe tại Gia Lai độ lại theo phong cách kiểng, lấy cảm hứng từ những chiếc Wave 125 được biker Thái Lan khá ưa chuộng.