Chủ xe Isuzu "méo mặt" vì đâm phải xe sang Porsche Cayenne

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn may mắn giữa chiếc xe bình dân Isuzu và xế sang Porsche Cayenne không để lại thương vong về người nhưng tổn thất về tài sản là khá lớn, khi chiếc xe sang thương hiệu Đức móp sườn.

 
Cụ thể, vào sáng nay 25/6 trên địa phận tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa hai xe ôtô mang hiệu Isuzu Hi Lander Xtreme màu đen và xế sang tiền tỷ Porsche Cayenne. Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ va chạm cũng như phương án giải quyết hậu quả của 2 bên.
Chu xe Isuzu
Vụ tai nạn may mắn không để lại thương vong về người.
Qua những hình ảnh chụp lại tại hiện trường có thể nhận thấy, sau khi vụ va chạm xảy ra, phần đầu của chiếc Isuzu đã bị biến dạng với nhiều chi tiết bị bung ra khỏi đầu xe. Các vết xước, trày và móp cũng là điều không tránh khỏi sau va chạm giữa hai xe.
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả chính là tổn hại trên chiếc xe sang tiền tỷ Porsche Cayenne. Sau khi vụ va chạm xảy ra, một bên thân xe của chiếc Cayenne bị trầy xước nghiêm trọng, các vết móp hằn ra rõ ràng. Ngoài ra, một bên đèn sương mù của chiếc Isuzu còn dính chặt vào hộc bánh trước của chiếc Cayenne.
Chu xe Isuzu
 Phần đầu xe của chiếc Isuzu Hi Lander Xtreme đâm móp Porsche.
Trên các diễn đàn, đa số ý kiến đều cho rằng lỗi thuộc về tài xế xe Isuzu. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn bày tỏ sự thương cảm với tài xế lái chiếc Isuzu vì đụng phải một chiếc xe đắt tiền Porsche Cayenne. Theo dự đoán, kinh phí để sửa chữa chiếc Cayenne sau va chạm trên sẽ không dưới 20 triệu đồng.
Nguyễn Bắc

>> xem thêm

Bình luận(0)