Bước sang thế hệ thứ 3, Nissan Murano thế hệ mới được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng mang "những đường nét sắc sảo, táo bạo và đậm chất thể thao nhưng vẫn ẩn chứa sự tinh tế đầy quyến rũ".Theo phong cách của Nissan trong nhiều năm qua, Murano sở hữu phần đầu ấn tượng với đèn pha hình lưỡi liềm cùng với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng với chữ V mạ chrome nằm chính giữa, bao xung quanh logo của hãng.Ở hai bên thân xe, Murano gây ấn tượng bởi những đường nét uyển chuyển đầy tao nhã và tinh tế.Thuộc phiên bản Titanium cao cấp nhất, chiếc Murano được trưng bày tại VMS có mâm đúc 2 tông màu 5 cánh xoắn với kích thước lên tới 20 inch.Đặc điểm độc đáo nhất trên mẫu xe mới đó là cột D của xe có màu đe, tạo cảm giác như các cửa kính bên của xe chạy nối liền với kính hậu, khiến cho mui xe như "nổi" trên kính.Đèn hậu của xe cũng có dạng LED và thiết kế hình boomerang độc đáo.Bước vào trong nội thất, Murano Titanium gây ấn tượng bởi cabin gần như chỉ sử dụng tông màu trắng, đem tới cảm giác thanh nhã rất khó kiếm trên những dòng xe khác.Không chỉ có tính năng điều khiển điện và ghi nhớ vị trí, ghế trước của xe được tích hợp hệ thống điều hòa (sưởi và làm mát). Ngoài ra, Murano mới còn có hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới Nissan Connect SM với màn hình cảm ứng đa chạm 8 inch có hỗ trợ định vị và ứng dụng di động...Các chi tiết ốp trong nội thất xe cũng có màu trắng thanh khiết, với vân đặc biệt mô phỏng theo vân xà cừ độc đáo và bắt mắt.Nút khởi động động cơ, ổ điện 12V cùng núm chỉnh nhiệt độ của hệ thống sưởi/quạt gió ghế trước được đặt dưới bảng điều khiển trung tâm. Công bằng mà nói, vị trí này khá khó tiếp cận, đặc biệt với người lái khi đang điều khiển xe do bị vướng cần số.Murano mới được trang bị ghế cao cấp Zero Gravity. Thêm vào đó, đây là lần đầu tiên Nissan sử dụng công nghệ thiết kế ba đệm cho hàng ghế sau. Các nút chỉnh lưng ghế được đặt ở trên hệ thống điều hòa độc lập, và bản thân hàng ghế này cũng có hệ thống sưởi Quick Comfort mới nhất.Khoang hành lý của xe rộng rãi với thể tích lên tới 1121 lít, và có thể mở rộng thành 1929 lít nếu gập hàng ghế sau lại.Nissan Murano bản Titanium được trưng bày tại VMS có động cơ V6 3.5l 260 mã lực. Kết hợp với động cơ V6 nêu trên là hộp số tự động vô cấp X-Tronic CVT Pure Drive tiên tiến, thân thiện môi trường cùng Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield).Nissan chưa công bố giá cũng như kế hoạch bán Murano tại Việt Nam.
Bước sang thế hệ thứ 3, Nissan Murano thế hệ mới được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng mang "những đường nét sắc sảo, táo bạo và đậm chất thể thao nhưng vẫn ẩn chứa sự tinh tế đầy quyến rũ".
Theo phong cách của Nissan trong nhiều năm qua, Murano sở hữu phần đầu ấn tượng với đèn pha hình lưỡi liềm cùng với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng với chữ V mạ chrome nằm chính giữa, bao xung quanh logo của hãng.
Ở hai bên thân xe, Murano gây ấn tượng bởi những đường nét uyển chuyển đầy tao nhã và tinh tế.
Thuộc phiên bản Titanium cao cấp nhất, chiếc Murano được trưng bày tại VMS có mâm đúc 2 tông màu 5 cánh xoắn với kích thước lên tới 20 inch.
Đặc điểm độc đáo nhất trên mẫu xe mới đó là cột D của xe có màu đe, tạo cảm giác như các cửa kính bên của xe chạy nối liền với kính hậu, khiến cho mui xe như "nổi" trên kính.
Đèn hậu của xe cũng có dạng LED và thiết kế hình boomerang độc đáo.
Bước vào trong nội thất, Murano Titanium gây ấn tượng bởi cabin gần như chỉ sử dụng tông màu trắng, đem tới cảm giác thanh nhã rất khó kiếm trên những dòng xe khác.
Không chỉ có tính năng điều khiển điện và ghi nhớ vị trí, ghế trước của xe được tích hợp hệ thống điều hòa (sưởi và làm mát). Ngoài ra, Murano mới còn có hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới Nissan Connect SM với màn hình cảm ứng đa chạm 8 inch có hỗ trợ định vị và ứng dụng di động...
Các chi tiết ốp trong nội thất xe cũng có màu trắng thanh khiết, với vân đặc biệt mô phỏng theo vân xà cừ độc đáo và bắt mắt.
Nút khởi động động cơ, ổ điện 12V cùng núm chỉnh nhiệt độ của hệ thống sưởi/quạt gió ghế trước được đặt dưới bảng điều khiển trung tâm. Công bằng mà nói, vị trí này khá khó tiếp cận, đặc biệt với người lái khi đang điều khiển xe do bị vướng cần số.
Murano mới được trang bị ghế cao cấp Zero Gravity. Thêm vào đó, đây là lần đầu tiên Nissan sử dụng công nghệ thiết kế ba đệm cho hàng ghế sau. Các nút chỉnh lưng ghế được đặt ở trên hệ thống điều hòa độc lập, và bản thân hàng ghế này cũng có hệ thống sưởi Quick Comfort mới nhất.
Khoang hành lý của xe rộng rãi với thể tích lên tới 1121 lít, và có thể mở rộng thành 1929 lít nếu gập hàng ghế sau lại.
Nissan Murano bản Titanium được trưng bày tại VMS có động cơ V6 3.5l 260 mã lực. Kết hợp với động cơ V6 nêu trên là hộp số tự động vô cấp X-Tronic CVT Pure Drive tiên tiến, thân thiện môi trường cùng Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield).
Nissan chưa công bố giá cũng như kế hoạch bán Murano tại Việt Nam.