Cả 2 chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 này đều được độ theo những phong cách giống nhau, tuy nhiên chiếc số 1 (trái) đã được chủ nhân đầu tư một cách bài bản.Mở đầu là dè trước của Z1000 được chủ nhân đầu tư bằng sợi carbon, cùng ốp khí động học tích hợp xi-nhan.Heo đĩa zin của Kawasaki Z1000 cũng đã được chủ nhân thay bằng phanh Brembo "hàng khủng".Bao tay được thay bằng loại của hãng Domino tới từ Ý.Ngoài ra, xe còn được gắn thêm trợ lực lái, nhằm tăng độ ổn định đầu xe ở tốc độ cao.Cùm ga cũng do Domino sản xuất, tay phanh của Accossato, trong khi heo dầu của Rizoma được bắt trên tay lái.Thân xe được dán bộ tem 3 màu cam-trắng-đen độc đáo, với chất lượng hoàn thiện như sơn. Tuy nhiên đây lại là bộ tem được thiết kế riêng tại Việt Nam bởi Vũ Canary. Động cơ 1043 cc 142 mã lực của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ được lắp thêm bảo vệ lốc máy.Dè con phía sau cũng được làm từ sợi carbon.Pô được độ lại với lon mới đặt dưới gầm xe, cùng với đó là ốp cổ pô cũng bằng sợi carbon nhập từ Ý.Tuy nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Z1000 này phải kể tới cặp mâm tiện CNC nguyên khối từ nhôm của hãng Carrrozzeria.Theo chủ xe, anh đã phải chi tới hơn 2000 USD (tương đương 43 triệu) để có thể "ship" cặp mâm "hàng khủng" này từ Mỹ về Việt Nam.Trong khi đó, chiếc Kawasaki Z1000 của thành viên số 18 có ít món đồ chơi hơn, dù vẫn sở hữu bộ tem độc đáo tương tự.Trên chiếc xe này, mâm nguyên bản của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ sơn vàng lại tạo điểm nhấn và lắp thêm một số chi tiết sợi carbon.Heo phanh đĩa trước cũng giữ nguyên của Kawasaki.Được biết, dàn body-kits của hai chiếc xe như chắn bùn trước tích hợp xi-nhan, đầu đèn…đều được chủ nhân đặt hàng từ Tuấn Lee.
Cả 2 chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 này đều được độ theo những phong cách giống nhau, tuy nhiên chiếc số 1 (trái) đã được chủ nhân đầu tư một cách bài bản.
Mở đầu là dè trước của Z1000 được chủ nhân đầu tư bằng sợi carbon, cùng ốp khí động học tích hợp xi-nhan.
Heo đĩa zin của Kawasaki Z1000 cũng đã được chủ nhân thay bằng phanh Brembo "hàng khủng".
Bao tay được thay bằng loại của hãng Domino tới từ Ý.
Ngoài ra, xe còn được gắn thêm trợ lực lái, nhằm tăng độ ổn định đầu xe ở tốc độ cao.
Cùm ga cũng do Domino sản xuất, tay phanh của Accossato, trong khi heo dầu của Rizoma được bắt trên tay lái.
Thân xe được dán bộ tem 3 màu cam-trắng-đen độc đáo, với chất lượng hoàn thiện như sơn. Tuy nhiên đây lại là bộ tem được thiết kế riêng tại Việt Nam bởi Vũ Canary.
Động cơ 1043 cc 142 mã lực của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ được lắp thêm bảo vệ lốc máy.
Dè con phía sau cũng được làm từ sợi carbon.
Pô được độ lại với lon mới đặt dưới gầm xe, cùng với đó là ốp cổ pô cũng bằng sợi carbon nhập từ Ý.
Tuy nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Z1000 này phải kể tới cặp mâm tiện CNC nguyên khối từ nhôm của hãng Carrrozzeria.
Theo chủ xe, anh đã phải chi tới hơn 2000 USD (tương đương 43 triệu) để có thể "ship" cặp mâm "hàng khủng" này từ Mỹ về Việt Nam.
Trong khi đó, chiếc Kawasaki Z1000 của thành viên số 18 có ít món đồ chơi hơn, dù vẫn sở hữu bộ tem độc đáo tương tự.
Trên chiếc xe này, mâm nguyên bản của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ sơn vàng lại tạo điểm nhấn và lắp thêm một số chi tiết sợi carbon.
Heo phanh đĩa trước cũng giữ nguyên của Kawasaki.
Được biết, dàn body-kits của hai chiếc xe như chắn bùn trước tích hợp xi-nhan, đầu đèn…đều được chủ nhân đặt hàng từ Tuấn Lee.