Những người đứng sau video siêu xe Ferrari F40 drift trên núi tuyết này gồm Takeshi Kimura - Giám đốc công ty dịch vụ liên quan tới xe hơi Car Guy tại Nhật, hãng nước tăng lực Red Bull cùng nhà quay phim về xe nổi tiếng Luxe Huxham.Điều đã khiến video này nhận được sự chú ý đặc biệt của người yêu xe trên Thế giới đó là dù là một chiếc siêu xe có giá trị cao, nhưng chiếc F40 vẫn được chủ xe sử dụng để "nghịch phá" một cách hết mình. Đặc biệt, để có thể tăng độ bám trên bề mặt tuyết, cặp bánh sau của xe đã được chằng xích.Ngoài ra, anh Kimura còn sẵn sàng "chế" thêm hàng loạt các chi tiết đặc biệt vào chiếc F40 đắt giá của mình, bao gồm dàn đèn PIAA ở phía trước đầu xe, cặp lốp gai ở bánh trước cùng hệ thống phuộc trước có khả năng thay đổi độ cao.Ngoài những thay đổi nêu trên, phần còn lại của chiếc F40 hoàn toàn nguyên bản, bao gồm cả khối động cơ V8 2.9l tăng áp kép 471 mã lực, hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.Địa điểm để thực hiện những cảnh drift trên tuyết là công viên trượt tuyết Ryuoo ở Nhật. Dù có thêm những sợi xích chằng ở bánh sau nhưng Kimura vẫn hoàn toàn không sợ hư hỏng chiếc siêu xe đắt giá của mình, khi anh liên tục phóng với tốc độ hơn 100 km/h và drift trên núi tuyết.Mục tiêu của Kimura khi chạy xe tại công viên Ryuoo đó là đạt tốc độ 120 km/h trong khi drift. Trong quá trình thực hiện phim ngắn, đã từng có một số thời điểm anh đạt được tốc độ này.Ở toàn bộ quá trình làm phim, mọi rắc rối lớn nhất đều xuất phát từ cặp bánh sau gắn xích. Dù có vẻ như toàn bộ cảnh drift được quay từ sáng tới tối trong video nhưng trên thực tế, ekip làm phim đã phải mất tới 2 ngày.Chỉ sau vài đường drift, những bộ xích chằng xung quanh lốp lại lỏng ra và buộc ekip phải chằng lại. Ngoài ra, những sợi xích còn đập vào các tấm chắn bùn bằng sợi kevlar đắt giá của chiếc F40, và thậm chí còn từng tuột ra khiến cho vỏ sau bằng sợi carbon của chiếc xe bị xước nặng.Hình ảnh một chiếc Ferrari huyền thoại drift và chạy ở tốc độ cao trên núi tuyết đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của những du khách đi trượt tuyết tại công viên Ryuoo. Vào buổi tối khi công viên đóng cửa, đoàn làm phim mới có dịp "trưng dụng" toàn bộ ngọn núi tuyết cho các cảnh quay.Sau video này, chiếc Ferrari F40 của Kimura đã bị trầy xước thảm hại ở phía sau, đồng thời hệ thống treo trước có khả năng điều chỉnh độ cao cũng bị hỏng. Hiện tại, chiếc xe đã được đưa tới đại lý ủy quyền của Ferrari ở Tokyo để sửa chữa. Mặc dù vậy, Kimura vẫn không hề cảm thấy tiếc cho chiếc siêu xe đắt tiền của mình.Theo anh, những siêu xe được sinh ra để đem tới niềm vui cho chủ sở hữu, chính vì vậy anh đã chọn cách tận hưởng chiếc F40 một cách tối đa, thay vì chỉ giữ nó trong garage. Một ngày trước khi quay phim, Kimura cũng đã sử dụng một chiếc Lamborghini Huracan của anh để "tập chạy trước" và thậm chí còn phi nó qua một dốc nhảy bằng tuyết!
Những người đứng sau
video siêu xe Ferrari F40 drift trên núi tuyết này gồm Takeshi Kimura - Giám đốc công ty dịch vụ liên quan tới xe hơi Car Guy tại Nhật, hãng nước tăng lực Red Bull cùng nhà quay phim về xe nổi tiếng Luxe Huxham.
Điều đã khiến video này nhận được sự chú ý đặc biệt của người yêu xe trên Thế giới đó là dù là một chiếc siêu xe có giá trị cao, nhưng chiếc F40 vẫn được chủ xe sử dụng để "nghịch phá" một cách hết mình. Đặc biệt, để có thể tăng độ bám trên bề mặt tuyết, cặp bánh sau của xe đã được chằng xích.
Ngoài ra, anh Kimura còn sẵn sàng "chế" thêm hàng loạt các chi tiết đặc biệt vào chiếc F40 đắt giá của mình, bao gồm dàn đèn PIAA ở phía trước đầu xe, cặp lốp gai ở bánh trước cùng hệ thống phuộc trước có khả năng thay đổi độ cao.
Ngoài những thay đổi nêu trên, phần còn lại của chiếc F40 hoàn toàn nguyên bản, bao gồm cả khối động cơ V8 2.9l tăng áp kép 471 mã lực, hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Địa điểm để thực hiện những cảnh drift trên tuyết là công viên trượt tuyết Ryuoo ở Nhật. Dù có thêm những sợi xích chằng ở bánh sau nhưng Kimura vẫn hoàn toàn không sợ hư hỏng chiếc siêu xe đắt giá của mình, khi anh liên tục phóng với tốc độ hơn 100 km/h và drift trên núi tuyết.
Mục tiêu của Kimura khi chạy xe tại công viên Ryuoo đó là đạt tốc độ 120 km/h trong khi drift. Trong quá trình thực hiện phim ngắn, đã từng có một số thời điểm anh đạt được tốc độ này.
Ở toàn bộ quá trình làm phim, mọi rắc rối lớn nhất đều xuất phát từ cặp bánh sau gắn xích. Dù có vẻ như toàn bộ cảnh drift được quay từ sáng tới tối trong video nhưng trên thực tế, ekip làm phim đã phải mất tới 2 ngày.
Chỉ sau vài đường drift, những bộ xích chằng xung quanh lốp lại lỏng ra và buộc ekip phải chằng lại. Ngoài ra, những sợi xích còn đập vào các tấm chắn bùn bằng sợi kevlar đắt giá của chiếc F40, và thậm chí còn từng tuột ra khiến cho vỏ sau bằng sợi carbon của chiếc xe bị xước nặng.
Hình ảnh một chiếc Ferrari huyền thoại drift và chạy ở tốc độ cao trên núi tuyết đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của những du khách đi trượt tuyết tại công viên Ryuoo. Vào buổi tối khi công viên đóng cửa, đoàn làm phim mới có dịp "trưng dụng" toàn bộ ngọn núi tuyết cho các cảnh quay.
Sau video này, chiếc Ferrari F40 của Kimura đã bị trầy xước thảm hại ở phía sau, đồng thời hệ thống treo trước có khả năng điều chỉnh độ cao cũng bị hỏng. Hiện tại, chiếc xe đã được đưa tới đại lý ủy quyền của Ferrari ở Tokyo để sửa chữa. Mặc dù vậy, Kimura vẫn không hề cảm thấy tiếc cho chiếc siêu xe đắt tiền của mình.
Theo anh, những siêu xe được sinh ra để đem tới niềm vui cho chủ sở hữu, chính vì vậy anh đã chọn cách tận hưởng chiếc F40 một cách tối đa, thay vì chỉ giữ nó trong garage. Một ngày trước khi quay phim, Kimura cũng đã sử dụng một chiếc Lamborghini Huracan của anh để "tập chạy trước" và thậm chí còn phi nó qua một dốc nhảy bằng tuyết!