Là một người yêu xe sống tại Biarritz, Sébastien Valliergues - hay còn được dân chơi xe biết tới với biệt danh George Woodman, anh chàng này đã "ghi danh" và tham gia giải đua giải đua leo đồi Punk's Peak tại Pháp với một chiếc Honda SS50 (hay còn được gọi là xe máy Honda 67).Trên thực tế, việc lựa chọn Honda 67 để đua hoàn toàn là bất đắc dĩ với Woodman khi tại thời điểm đăng ký, nó là chiếc xe duy nhất anh có trong tay. Với chỉ 2 tháng kể từ ngày đăng ký, anh đã tạo ra một chiếc 67 đua đường thẳng đầy tốc độ với tên gọi La Chute - cụm từ trong tiếng Pháp dùng để chỉ những mảnh gỗ thừa của thợ mộc khi làm đồ nội thất.Đúng như tên gọi, La Chute đã có những chi tiết làm bằng các mảnh gỗ thừa trong gara của anh. Trong đó, độc đáo nhất là phần đầu xe với quây gió có hình emoticon mặt cười xoay góc 90 độ, được anh ghép từ các mảnh gỗ phong và hông.Nằm phía sau bộ quây tối giản này là bộ đèn pha của chiếc xe, kèm theo một bình ắc quy nhỏ. Là một chiếc xe đua đường thẳng với quãng ngắn, Woodman đã trang bị cho La Chute cặp tay lái clip-on đơn giản kèm cùm công tắc rút gọn. Bình xăng nguyên bản của chiếc xe Honda SS50 được anh giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại góc lắp một chút.Ở phía trước, chiếc xe sở hữu vành nan 18 inch cùng cặp phuộc của Honda Dream (một mẫu xe côn tay khác của Honda, không phải dòng Dream thường thấy ở Việt Nam), với phanh đĩa để có khả năng dừng an toàn hơn. Woodman đã ốp 2 tấm nhựa tròn vào bánh trước của La Chute để tạo chỗ dán logo của các nhà tài trợ, tuy nhiên hiện giờ các tấm nhựa này chỉ dùng để "làm cảnh".Để có thể "đấu" được với những mẫu xe đua phân khối lớn mạnh hơn nhiều, Woodman đã phải trang bị cho chiếc La Chute cục máy Daytona Anima 4 van 190 cc. Trước khi lắp lên chiếc xe, khối động cơ này còn được gửi tới Stomp 777 - xưởng độ máy ngang Honda xi-lanh đơn tốt nhất nước Pháp để "chế cháo" nhằm đạt công suất tối đa lên tới 27 mã lực.Phần khung phía sau đuôi xe cũng đã được Woodman chỉnh sửa lại để có thể lắp được chiếc đuôi bằng gỗ do anh chế tạo thủ công, ôm xung quanh bộ yên da với thiết kế hoài cổ. Cũng giống như phần đầu, đuôi xe đã được ghép từ gỗ cây hông và phong. Với thân vỏ bằng gỗ nhẹ và các chi tiết tối giản, chiếc xe chỉ nặng 82 kg.Phần đuôi này cũng đã được Woodman thiết kế thò ra một đoạn, tạo thành nơi gắn biển số và đèn hậu. Tuy nhiên, biển số trên chiếc xe cũng chỉ có tác dụng trang trí do sau khi được độ lại, La Chute đã không còn có đủ các trang bị tối thiểu để có thể được đăng ký lưu thông hợp pháp ngoài phố.Ở phía bánh sau, Woodman đã sử dụng lốp trơn của xe đua drag, được lắp vào xe qua gắp đôi do anh "thửa riêng". Do bộ lốp có bề ngang vuông vức nên chiếc xe khá khó vào cua, mặc dù anh vẫn có thể "nài" nó một cách an toàn bằng cách bỏ thêm một chút tập trung. Dàn để chân của La Chute được đặt trên bộ gắp, tạo tư thế ngồi gần như "bò nằm".Woodman đã hoàn thành La Chute ngay trước ngày diễn ra Punk's Peak. Trong quá trình độ chiếc xe, anh đã phải chạy thử và điều chỉnh nó trong một bãi đỗ xe rộng. Với trọng lượng siêu nhẹ và động cơ mạnh, theo Woodman diễn tả, gia tốc của La Chute "cực kỳ điên rồ"! Dù cuộc đua Punk's Peak năm nay đã bị hủy do sương mù, nhưng hiện tại anh đã có kế hoạch đem chiếc xe tới các giải khác trong tương lai gần.
Là một người yêu xe sống tại Biarritz, Sébastien Valliergues - hay còn được dân chơi xe biết tới với biệt danh George Woodman, anh chàng này đã "ghi danh" và tham gia giải đua giải đua leo đồi Punk's Peak tại Pháp với một chiếc Honda SS50 (hay còn được gọi là xe máy Honda 67).
Trên thực tế, việc lựa chọn Honda 67 để đua hoàn toàn là bất đắc dĩ với Woodman khi tại thời điểm đăng ký, nó là chiếc xe duy nhất anh có trong tay. Với chỉ 2 tháng kể từ ngày đăng ký, anh đã tạo ra một chiếc 67 đua đường thẳng đầy tốc độ với tên gọi La Chute - cụm từ trong tiếng Pháp dùng để chỉ những mảnh gỗ thừa của thợ mộc khi làm đồ nội thất.
Đúng như tên gọi, La Chute đã có những chi tiết làm bằng các mảnh gỗ thừa trong gara của anh. Trong đó, độc đáo nhất là phần đầu xe với quây gió có hình emoticon mặt cười xoay góc 90 độ, được anh ghép từ các mảnh gỗ phong và hông.
Nằm phía sau bộ quây tối giản này là bộ đèn pha của chiếc xe, kèm theo một bình ắc quy nhỏ. Là một chiếc xe đua đường thẳng với quãng ngắn, Woodman đã trang bị cho La Chute cặp tay lái clip-on đơn giản kèm cùm công tắc rút gọn. Bình xăng nguyên bản của chiếc xe Honda SS50 được anh giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại góc lắp một chút.
Ở phía trước, chiếc xe sở hữu vành nan 18 inch cùng cặp phuộc của Honda Dream (một mẫu xe côn tay khác của Honda, không phải dòng Dream thường thấy ở Việt Nam), với phanh đĩa để có khả năng dừng an toàn hơn. Woodman đã ốp 2 tấm nhựa tròn vào bánh trước của La Chute để tạo chỗ dán logo của các nhà tài trợ, tuy nhiên hiện giờ các tấm nhựa này chỉ dùng để "làm cảnh".
Để có thể "đấu" được với những mẫu xe đua phân khối lớn mạnh hơn nhiều, Woodman đã phải trang bị cho chiếc La Chute cục máy Daytona Anima 4 van 190 cc. Trước khi lắp lên chiếc xe, khối động cơ này còn được gửi tới Stomp 777 - xưởng độ máy ngang Honda xi-lanh đơn tốt nhất nước Pháp để "chế cháo" nhằm đạt công suất tối đa lên tới 27 mã lực.
Phần khung phía sau đuôi xe cũng đã được Woodman chỉnh sửa lại để có thể lắp được chiếc đuôi bằng gỗ do anh chế tạo thủ công, ôm xung quanh bộ yên da với thiết kế hoài cổ. Cũng giống như phần đầu, đuôi xe đã được ghép từ gỗ cây hông và phong. Với thân vỏ bằng gỗ nhẹ và các chi tiết tối giản, chiếc xe chỉ nặng 82 kg.
Phần đuôi này cũng đã được Woodman thiết kế thò ra một đoạn, tạo thành nơi gắn biển số và đèn hậu. Tuy nhiên, biển số trên chiếc xe cũng chỉ có tác dụng trang trí do sau khi được độ lại, La Chute đã không còn có đủ các trang bị tối thiểu để có thể được đăng ký lưu thông hợp pháp ngoài phố.
Ở phía bánh sau, Woodman đã sử dụng lốp trơn của xe đua drag, được lắp vào xe qua gắp đôi do anh "thửa riêng". Do bộ lốp có bề ngang vuông vức nên chiếc xe khá khó vào cua, mặc dù anh vẫn có thể "nài" nó một cách an toàn bằng cách bỏ thêm một chút tập trung. Dàn để chân của La Chute được đặt trên bộ gắp, tạo tư thế ngồi gần như "bò nằm".
Woodman đã hoàn thành La Chute ngay trước ngày diễn ra Punk's Peak. Trong quá trình độ chiếc xe, anh đã phải chạy thử và điều chỉnh nó trong một bãi đỗ xe rộng. Với trọng lượng siêu nhẹ và động cơ mạnh, theo Woodman diễn tả, gia tốc của La Chute "cực kỳ điên rồ"! Dù cuộc đua Punk's Peak năm nay đã bị hủy do sương mù, nhưng hiện tại anh đã có kế hoạch đem chiếc xe tới các giải khác trong tương lai gần.