BMW sẽ sản xuất X2 phiên bản thương mại

Google News

(Kiến Thức) - Theo những thông tin mới nhất, có vẻ như những nhà lãnh đạo BMW đã đồng ý sản xuất BMW X2, mẫu crossover dựa trên đàn anh X1.

BMW X2 đã là tâm điểm tranh luận của người hâm mộ Bimmer trong suốt thời gian qua. Nhiều người cho rằng sự tồn tại của X2 chẳng có ý nghĩa gì nhưng cũng có nhiều người hâm mộ đang chờ đón nó. 
Tuy nhiên, điều đó sẽ chẳng ngăn cản hãng xe xứ Bavaria thương mại hóa X2. Với BMW X2, hãng đã thực sự hoàn thiện dòng X model của mình với X1, X2, X3, X4, X5, X6 và trong tương lai là X7, mẫu SUV đầu bảng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Range Rover.
BMW se san xuat X2 phien ban thuong mai
BMW X2 đã là tâm điểm tranh luận của người hâm mộ Bimmer trong suốt thời gian qua.  
Tuy nhiên, một kịch bản thường thấy cũng sẽ lặp lại với X2. Khi BMW nói nó “được dựa trên” X1, họ ám chỉ rằng gần như tất cả thành phần cơ khí sẽ được bê nguyên từ X1 sang và chỉ có hình dáng thân xe thay đổi theo chiều hướng thể thao hơn, “coupe” hơn. 
Động cơ cũng được giữ nguyên, nghĩa là bản thấp nhất sẽ sở hữu trái tim 3 xy-lanh, 1.3 lít của MINI và bản cao cấp nhất sẽ mang động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít cũng của MINI.
BMW se san xuat X2 phien ban thuong mai-Hinh-2
 Sức mạnh của BMW X2 sẽ dao động từ 136 mã lực đến 300 mã lực.
Sức mạnh của BMW X2 sẽ dao động từ 136 mã lực đến 300 mã lực theo thông tin đến từ diễn đàn BMW nếu một bản hiệu suất cao được sản xuất. Tuy nhiên, BMW X2 M gần như sẽ không được sản xuất vì BMW đã tuyên bố sẽ không sản xuất bản hiệu suất cao M Performance dành cho xe dẫn động cầu trước (FDW). Dù vậy, tính đến thời điểm này thì tất cả chỉ là dự đoán mà thôi.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)