Audi A8 2018 thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Audi A8 mới sẽ ra mắt toàn cầu ngày 11/07 tại sự kiện “Audi Summit” ở Barcelona, một triển lãm thương hiệu đặc biệt của hãng xe sang Đức.

“Audi Summit” là một ý tưởng triển lãm thương hiệu độc đáo kiểu mới của Audi và sự kiện sắp diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 11/07 là lần đầu tiên của “Audi Summit”. Trong không gian môi trường đô thị náo nhiệt, trên tổng diện tích hơn 10.000 mét vuông, Audi Summit sẽ trình diễn cho quan khách những giải pháp phương tiện di chuyển thành thị tương lai, từ các dịch vụ di chuyển cao cấp cho tới công nghệ xe tự lái và đậu đỗ.
Tham gia sự kiện sẽ có khoảng 2.000 khách mời ở nhiều lĩnh vực khác nhau như truyền thông, tài chính, thương mại, các chuyên gia công nghiệp…
Audi A8 2018 the he moi sap ra mat toan cau
Audi A8 2018 thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2018.
Mẫu xe là một tâm điểm tại sự kiện Audi Summit này. Hiện tại, Audi A8 đang ở cuối thế hệ thứ 3 kể từ năm 2010 đến nay và bản nâng cấp mới nhất được giới thiệu năm 2014.
A8 sắp trình làng sẽ khởi đầu cho thế hệ thứ 4 của dòng xe, hứa hẹn tạo nên một cuộc cách mạng và xác lập những chuẩn mực mới trong phân khúc sedan cỡ lớn hạng sang, cùng những đối thủ sừng sỏ như S-Class, BMW 7 Series, Lexus LS hay Jaguar XJ.
Audi A8 2018 the he moi sap ra mat toan cau-Hinh-2
 Audi đã dần hé lộ một số công nghệ đột phá trên A8.
Vài tháng nay, Audi đã dần hé lộ một số công nghệ đột phá trên A8 thế hệ mới, bao gồm cả việc thay đổi toàn diện cấu trúc khung thân xe, cải tiến hơn với những vật liệu mới như ma-giê hay polymer gia cường sợi carbon CFRP.
Điểm nhấn khác là Audi A8 thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn hệ động lực điện hóa, nghĩa là các động cơ đốt trong sẽ tích hợp với công nghệ “mild hybrid”. Hơn nữa, A8 thế hệ mới cũng sẽ lần đầu tiên sử dụng hệ thống điện 48 volt là hệ thống điện cơ bản.
Audi A8 2018 the he moi sap ra mat toan cau-Hinh-3
  A8 thế hệ mới cũng sẽ lần đầu tiên sử dụng hệ thống điện 48 volt là hệ thống điện cơ bản.
Hệ thống “mild hybrid” gồm 2 thành phần chính: máy phát khởi động 48V làm mát bằng nước (BAS), bổ sung cho bộ khởi động bánh răng thông thường, và BAS hữu dụng trong những tình huống “khởi động lạnh”. Thành phần thứ 2 là bộ pin nguồn lithium-ion bố trí ở khoang hành lý sau của xe.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)