Siêu xe triệu đô vừa chạy thử đã phải “cẩu đi“

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe triệu đô của hãng xe nước Anh McLaren đã "mất điểm" trước các khách hàng vì gặp sự cố khi chạy thử và phải đẩy lên xe chuyên chở.

 Siêu xe McLaren P1 gặp sự cố khi chạy thử và phải nhờ người đẩy lên xe chuyên chở.

Siêu xe hybrid McLaren P1 được phát triển qua nhiều giai đoạn nghiên cứu kĩ lưỡng và trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cùng với siêu xe LaFerrari của hãng xe Italy, McLaren P1 hiện là siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm cùng một động cơ điện 179 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm. Tổng sức mạnh 916 mã lực truyền năng lượng đến 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Siêu xe McLaren P1 có giá bán lên đến 1,15 triệu USD, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, thật không may cho McLaren khi siêu xe đắt tiền này lại gặp sự cố trong sự kiện ra mắt tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este , Italy.

Trước sự tham dự của rất nhiều khách hàng tiềm năng, siêu xe McLaren P1 bỗng nhiên lại gặp sự cố, không thể hoạt động được. Thay vì di chuyển với khối động cơ công suất trên 900 mã lực, P1 đã phải nhờ đến sự trợ giúp của những người có mặt tại sự kiện để có thể di chuyển lên xe chuyên chở.

BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo Carscoops)

Bình luận(0)