Cô gái quen chồng qua mai mối, cưới về mới biết chồng giàu

Google News

Nhật Vi đồng ý cưới người đàn ông hơn 24 tuổi ngay cả khi không có tình yêu và lầm tưởng anh rất nghèo.

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau

Nhật Vi và người chồng hơn 24 tuổi

18 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung nhưng lại quyết định lấy chồng qua mai mối, Nhật Vi (21 tuổi, Hải Dương) khiến nhiều người bất ngờ. Càng ngỡ ngàng hơn khi ông xã của cô hơn cô tận 24 tuổi, gần bằng tuổi bố mẹ. Nhật Vi chia sẻ, năm đó, cô chọn người chồng này chỉ vì một chữ: “Hiền”.

Nhật Vi quen người chồng Hàn Quốc tên Dongjin (45 tuổi, chủ một nhà hàng ăn) qua mai mối. Lần đầu tiên gặp mặt, cô nàng bị ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài giản dị, hiền lành của anh chàng. Khi biết chàng trai đó hơn mình “hai giáp”, cô càng bất ngờ hơn bởi vẻ ngoài của anh quá trẻ trung.

“Anh ấy trắng trẻo, mũi cao, ở một vài góc nhìn trông rất giống trai Tây. Anh ăn mặc giản dị đến độ mình nghĩ, người đàn ông này nghèo xác nghèo xơ”, Nhật Vi kể.

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau-Hinh-2

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau-Hinh-3

Cô nàng có tổ ấm viên mãn bên người chồng tâm lý

Suy nghĩ về tình yêu và hôn nhân của Nhật Vi vào năm 18 tuổi rất đơn giản. Cô chỉ cần lấy người đàn ông hiền lành, chân thành, thậm chí nghèo một chút cũng không sao, chỉ cần hai vợ chồng biết cùng nhau cố gắng gây dựng sự nghiệp. Vì lẽ đó mà bất chấp Dongjin hơn 24 tuổi, lại có vẻ như rất nghèo nàn, cô vẫn quyết định chọn anh.

“Ngày đưa anh về nhà chơi, mình càng ấn tượng hơn. Anh chu đáo, lễ độ, ăn nói nhẹ nhàng, gương mặt toát lên vẻ hiền lành, tử tế. Bố mẹ mình không quan tâm chuyện chênh lệch tuổi tác, rất quý mến anh. Mọi người ban đầu chưa biết còn hỏi: “Dongjin năm nay đã 30 tuổi chưa?”. Bố mẹ có cùng quan điểm với mình, rằng lấy chồng thì cái “đức độ” đặt lên hàng đầu nên buổi ra mắt diễn ra rất suôn sẻ”, Nhật Vi kể lại.

Cặp đôi tổ chức đám cưới không lâu sau đó, ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Nhật Vi thừa nhận, ngay cả khi theo Dongjin về nhà, cô vẫn chưa thực sự yêu anh. “Mình lấy anh vì ấn tượng, cảm tình và còn vì một chút ngông nữa. Ai dè, mình chọn chồng chuẩn quá”, Nhật Vi cười.

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau-Hinh-4

Nhật Vi được chồng tặng rất nhiều món quà giá trị

Sau khi “về chung một nhà”, tình yêu của vợ chồng Nhật Vi mới thực sự thăng hoa. Cô được chồng yêu thương, trân quý, cưng chiều từng chút một.

“Anh ấy chăm sóc mình rất kỹ. Những lúc mình ốm anh nấu cơm, nấu cháo cho mình, dỗ vợ mình ăn bằng hết mới yên tâm. Đêm hôm, anh vẫn dậy đưa mình đi viện. Anh là trụ cột kinh tế nhưng việc nhà cũng chẳng nề hà, sẵn sàng nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp… Anh lo cho mình từ việc nhỏ đến việc lớn khiến mình thấy được bao bọc, chở che”, Nhật Vi nói.

Dongjin có thể dùng chiếc ví 10 năm không thay nhưng luôn giục vợ sắm sửa đồ mới. Anh tặng cô những mòn đồ hàng hiệu đắt tiền, chỉ để đổi lấy một chút vui vẻ ở cô. Nhật Vi thừa nhận, đến tận khi về sống chung với Dongjin cô mới biết, anh không hề nghèo như mình nghĩ.

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau-Hinh-5

Co gai quen chong qua mai moi, cuoi ve moi biet chong giau-Hinh-6

Nhật Vi ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn

Khoảng thời gian khiến Nhật Vi cảm động nhất là 2 năm đầu hôn nhân, khi cô rất mong chờ có một đứa con nhưng không được. Dongjin luôn động viên vợ thoải mái tâm lý, kể cả không thể có con thì hai vợ chồng vẫn có thể sống hạnh phúc bên nhau.

“Nhưng ông trời không phụ lòng mong mỏi của mình, mình có tin vui và còn là mang thai đôi. Từ lúc mình mang thai đến giờ thì không còn gì để tả nữa, chồng mình quá tuyệt vời”, Nhật Vi nói.

Với sự chân thành của Dongjin, Nhật Vi từ không yêu trở nên yêu anh tha thiết. Tình cảm được vun đắp từ những quan tâm nhỏ nhặt thường ngày. Cô hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng Hàn Quốc.

Theo Hạ Nhiên/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)