Cô gái học thạc sĩ đòi chia tay "gấu" có bằng đại học?

Google News

Cô gái trong câu chuyện học thạc sĩ đòi chia tay người yêu "chỉ có" bằng đại học đã chính thức lên tiếng phân trần, kêu oan cho bản thân.

Trong ngày qua, trong hội kín của nhiều chị em xuất hiện câu hỏi khiến nhiều người đọc xong chỉ muốn "sôi máu" của một cô gái trẻ.
Cụ thể, cô gái trẻ đã nói rằng, mình đang là thạc sĩ còn anh người yêu "chỉ có" bằng đại học, mình xinh đẹp còn nửa kia thì nhan sắc bình thường, và muốn chia tay vì cảm thấy bạn trai không xứng với mình. Ngay sau khi bài viết xuất hiện trên hội, nhiều chị em đã nhanh chóng để lại bình luận và chỉ trích thậm tệ cô gái "trèo cao ngã đau" này.
Co gai hoc thac si doi chia tay
 Bài chia sẻ "gây hấn" trong suốt ngày qua trên mạng xã hội.
Đa số các chị em đều không ngớt lời lên tiếng nói rằng cô gái này đang ảo tưởng về bản thân một cách thái quá. Có bình luận đã nói: "Theo chị, em nên chia tay anh người yêu kia đi. Để cậu ta tìm được người tốt hơn em. Chứ như em, chỉ có ở không cho hết đời mới tìm được người xứng."
"Em này ảo tưởng hay từ hành tinh nào mới đáp xuống thế giới này vậy? Em có biết, bây giờ cần người chồng tử tế hơn mấy anh chỉ bóng bẩy, học thức cao nhưng chưa chắc là ông chồng tốt không em?. Buồn thay cho người yêu em".
Hàng nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ đều tổng tấn công vào bài chia sẻ "trên mây" của cô gái trẻ học thạc sĩ này khiến cho cả hội kín ngày hôm qua được phen nhộn nhịp.
Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giờ đồng hồ, cũng chính chủ nhân của nickname đang nhận hàng rổ gạch đá ấy đã lên tiếng kêu oan về câu chuyện đánh giá về học thức này.
Co gai hoc thac si doi chia tay
 Khổ chủ lên tiếng kêu oan.
Theo chia sẻ của chủ nhân Facebook L.N cho biết, sự thực thì đã có người khác vào tài khoản của cô để đăng bài câu like. Sức mạnh của 500 chị em trong hội đã lan tỏa sang cả Facebook của chính chủ rồi đến bạn bè, người thân để "chửi rủa" khiến cho cô gái khóc sưng cả mắt vì nỗi oan này.
Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ, chị em đã nhanh chóng dừng lại cuộc chiến công kích và chuyển sang vuốt ve, che chở và đồng cảm với chủ nhân Facebook bị người khác đăng bài.
Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều bạn trẻ chủ quan để Facebook của mình rơi vào tay người khác, đăng bài với mục đích câu like và ý đồ không tốt. Dẫu biết, Facebook chỉ là một trang mạng ảo nhưng với thực trạng sống face - ăn face như hiện nay đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý người sử dụng.
Thông qua đây, nhiều người cũng nên tìm lại văn hóa sử dụng mạng xã hội, không nên hành động quá khích, công kích người khác khi chưa biết rõ sự thật, tránh ảnh hưởng đến tâm lý và danh dự của người khác.
Theo Minh Huyền/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)