Những khách sạn giúp Hội An nổi danh thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Hội An vừa lọt top 10 địa điểm có khách sạn tuyệt nhất thế giới, theo kết quả khảo sát của Agoda, một trang đặt phòng uy tín.

 
Hầu hết khách sạn tại Hội An đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn châu Âu và xây dựng theo tiêu chí thân thiện với môi trường. Dưới đây là những khách sạn được nhiều du khách yêu thích nhất, góp phần làm nên danh tiếng của thành phố du lịch Hội An trên toàn thế giới
Khách Sạn Hội An – Southern Hotel & Villas
Khách sạn này không chỉ nằm gần trung tâm của Phố cổ Hội An mà còn rất gần biển. Southern Hotel & Villas cách sân bay và ga tàu khoảng 30km. Tại đây, du khách có thể tham gia chuyến tham quan của Southern Hotel & Villas đến Cù Lao Chàm bằng thuyền cao tốc.
 

Tại Nhà hàng Cau của khách sạn, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Hội An và các món ăn Âu Á được ưa thích. Khách sạn còn có xe đưa đón du khách miễn phí từ 8 giờ sáng đến 10 giờ đêm hàng ngày.

Khách Sạn Hội An – Historic
 

Khách sạn Hội An Historic được coi là một trong những dấu ấn đặc biệt giữa lòng thành phố Hội An. Bởi nó là tòa nhà lâu đời, đánh dấu lịch sử của phố cổ. Hội An Historic gần đây đã được cải tạo để duy trì kiến trúc ban đầu và mặt tiền của tòa nhà.

Khách Sạn Hội An – Pacific
Khách sạn này rất tiện lợi cho du khách khi muốn viếng thăm phố cổ - một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng của Hội An. Khách sạn đẹp trong mắt du khách với con đường hướng ra biển Cửa Đại có cát trắng mịn, nước xanh và một thiên nhiên tươi đẹp.
 

Đặt biệt, tại đây còn có Sky bar, nơi cao nhất để có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ Hội An. Cham Restaurant là nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn Âu - Á và Việt Nam truyền thống. Ngoài ra, khách lưu trú tại khách sạn còn có cơ hội thưởng thức nghệ thuật múa Chăm độc đáo.

Khách Sạn Hội An – Orchid garden homestay resort

Khách sạn nằm trong làng Cẩm Châu tại thị xã Hội An, cách sân bay Đà Nẵng khoảng nửa tiếng đi xe máy. Nó được tọa lạc giữa một vùng đất rộng lớn ở ngoại ô Hội An và sớm trở thành một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo, bình yên. Chỉ cần một cuộc dạo bộ ra tới thị trấn và bãi biển, du khách dễ dàng tới các điểm tham quan ở Hội An và nhiều vùng nông thôn khác bằng xe đạp.

 
Khách sạn có 4 nhà và 2 phòng khách được bao quanh bởi một khu vườn nhiệt đới và hoa lan, mang nét văn hóa Việt Nam truyền thống kết hợp với các tiện nghi hiện đại. 
Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải - Hội An
 

Tọa lạc tại khu quần thể không gian nhiệt đới ven biển, rộng 35 ha hướng ra phía biển đông, The Nam Hải là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam, với vị trí thuận lợi cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An và là di sản văn hóa miền Trung.

 

Khu nghỉ dưỡng gồm 60 biệt thự xinh đẹp cùng cảnh quan hoàn hảo. Ở đây, các món ăn đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ làm thực khách hài lòng.

Nguyễn Nguyên(tổng hợp)

Bình luận(5)

Minh Hiền

Hoàng Hải

Hội An nổi danh thế giới đâu phải nhờ các khách sạn đâu, mà là nhờ bẳn sắc dân tộc, nhờ vào nét văn hóa đặc trưng và riêng biệt đấy chứ.

Minh Hiền

Thư

Khách đến thăm Hội An vì đèn lồng, rất đẹp và lung linh, buổi tối mà đi rạo quan phố cổ Hội An thì còn gì bằng nữa.

Minh Hiền

Thanh Hương Nguyễn

Vào Hội An thích nhất là đi buổi tối để ngắm cảnh đèn lồng treo sáng rực, nên nếu không ở lại đó 1 đêm thì không thể biết hết những thú vị của phố cổ Hội An.

Minh Hiền

Tùng body

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng này cũng không gần khu phố cổ hội an là bao, nhưng nếu ở khách sạn trên thì ra biển là đẹp nhất.

Minh Hiền

Toàn Thắng

Khu resort The Nam Hải đẹp thật, mình đang định đi tuần trăng mật ở Đà Nẵng và sang Hội An chơi chắc sẽ đặt phòng bên khu resort này mới được.