Bạn trai sờ bụng thấy thai đạp, mới biết bầu 8 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái vẫn tưởng mình bị đầy bụng. Đến khi bạn trai cảm nhận được thai nhi đang đạp trong bụng, cô mới biết mình có bầu 8 tháng.

Abby Wake sống tại North Hollywood, California (Mỹ) không hề biết rằng mình đang mang thai tháng thứ 8. Không ốm nghén và bị lên cân trong một thời gian ngắn song Abby chỉ nghĩ mình bị đầy bụng do có vấn đề ở dạ dày. Cô thường nhầm tưởng sự hoạt động của em bé trong bụng là hiện tượng sôi bụng của căn bệnh này.
Bạn trai sò bụng tháy thai dạp, mói biét bàu 8 tháng
 Abby chỉ biết mình mang thai 8 tháng khi bạn trai cô cảm nhận được thai nhi đạp trong bụng.
Tuy nhiên, bạn trai của Abby, Jarryd Gorman phát hiện cử động của thai nhi khi vô tình đặt tay lên bụng cô trong một buổi đi xem hòa nhạc.
Jarryd Gorman cho hay: "Lúc ấy tôi cảm thấy cú đạp của em bé trong bụng cô ấy và tôi đã nói thông tin này với Abby ngay lập tức".
Bạn trai sò bụng tháy thai dạp, mói biét bàu 8 tháng-Hinh-2
 Hiện tại, cặp đôi này đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón con trai học chào đời.
Bác sĩ chẩn đoán thai nhi 32 tuần trong bụng Abby nặng khoảng 1,7kg và có kích thước tương đương với một quả dừa. Tiến sĩ Payman Joseph, chuyên gia sinh sản tại Califonia cho hay, mặc dù tình trạng của Abby có vẻ khó tin nhưng nó xảy ra phổ biến hơn so với chúng ta nghĩ. Thực tế đã ghi nhận rất nhiều trường hợp các bà mẹ không biết mình mang thai hoặc đến khi sinh mới biết mình mang thai.
Abby cho hay việc trở thành người mẹ khiến cô ấy cực kỳ hạnh phúc, cô cũng từng nghĩ rằng mình nên đợi vài năm nữa cho đến khi cô lập gia đình và chuẩn bị sẵn sàng. Tuy nhiên, việc mang thai mà không hay biết gì cũng được xem là một trải nghiệm ngạc nhiên thú vị cho cặp đôi này. Hiện tại, cặp đôi này đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón con trai họ chào đời.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)