Website Online Friday "thất thủ" vì tín đồ trắng đêm "săn" hàng giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều "tín đồ" cho biết đã thức nguyên đêm để săn mua iPhone X giá 4,99 triệu cùng hàng loạt mặt hàng giảm giá hấp dẫn trong ngày Online Friday.

Từ 0h ngày 1/12/2017, chương trình Online Friday 2017 chính thức khởi động, với khoảng 70.000 sản phẩm khuyến mại, trong đó có nhiều loại được đưa về mức giá "sốc" 0 đồng.
Bên cạnh nhiều mặt hàng gia dụng, thời trang, công nghệ... được giảm giá "khủng" trong ngày Online Friday 2017, thì sản phẩm đáng được chờ đợi nhất là 4 mẫu iPhone X chính hãng được giảm "cực sốc" từ 31,99 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng (giảm tới 6 lần giá trị máy).
Nhiều tín đồ công nghệ cho biết, họ sẵn sàng thức cả đêm để canh trên website mua bán trực tuyến để "săn" được sản phẩm iPhone X có giá rẻ giật mình này.
 iPhone X với giá 4,99 triệu đồng được bán trong dịp Friday Online.
Chia sẻ với Kiến Thức, anh Vũ Đình Hiệu đang là sinh viên năm ba Học viện mật mã cho cho biết: "Mình đã thức cả đêm để săn Iphone X và các sản phẩm 0 đồng nhưng chưa thành công. Thậm chí, mình và nhóm bạn còn "lập hội" cày đêm để săn những chiếc iPhone X này, hi vọng bọn mình sẽ không uổng công".
Tương tự, anh Tuấn Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nói: "Do chỉ có 4 chiếc iPhone X nên muốn sở hữu thì chắc chắn phải diễn ra cảnh tranh mua. Vì vậy, rất nhiều người trong đó có mình sẵn sàng thức đêm để canh giờ đi ''săn'' chiếc iPhone X chính hãng giá rẻ này".
Chính vì lượng người "săn" hàng giá rẻ quá đông nên có thời điểm, website của Online Friday bị sự cố. Theo anh Nguyễn Sơn (Ba Đình, Hà Nội), ngay từ 23h hôm qua (30/11), tức là trước khi chương trình bán hàng giảm giá Online Friday 2017 diễn ra thì trang chủ http://store.onlinefriday.vn đã có hiện tượng nghẽn mạng và mất khá nhiều thời gian mới truy cập được do lượng người truy cập quá đông: "Giao diện của website hiển thị chậm chạp, có dấu hiệu bị giật và phải chờ đợi rất lâu mới tải xong", anh Sơn nói.
Ngay cả trên ứng dụng di động của chương trình này cũng xảy ra tình trạng tương tự và phải chờ đợi khá lâu mới có thể kết nối và đăng ký được thành công phần mềm trên điện thoại để quết QR.
 
Anh Vũ Nam (39 tuổi, Hà Nội) kể, từ khi biết đến chương trình giảm giá sốc cho mẫu iPhone X trong ngày 1/12, dù không nhiều hy vọng nhưng anh vẫn cố săn mua. Theo anh Nam, hiện tại, những ai muốn mua iPhone X giá rẻ vẫn có cơ hội khi đăng ký để tiếp tục vào quét QR cho tới 12h đêm nay (1/12).
Mời quý độc giả xem video "Mua hàng Online Friday như thế nào?". Nguồn: VTV24:
Ngoài iPhone X giá giảm sốc trên, theo tìm hiểu của Kiến Thức, còn hàng loạt các mặt hàng được khuyến mãi từ 10% tới 60%.
Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá khủng, Online Friday còn miễn phí 100% phí chuyển phát cho các sản phẩm đảm bảo bởi Ban Tổ chức, sản phẩm đồng hành và sản phẩm tại sự kiện Big-Off được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh vào 3 ngày 1,2,3 tháng 12.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)