TP HCM: Siêu thị ngập tràn hàng Tết

Google News

Bánh kẹo, mứt tết, đồ uống, thực phẩm, thời trang, hóa mỹ phẩm... là những mặt hàng đang phủ kín khắp siêu thị lớn ở TP HCM nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

Gần 1 tháng nữa đến Tết Nguyên đán 2024, nhiều gia đình bắt đầu lên kế hoạch sắm sửa Tết sớm. Do đó, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Theo ghi nhận của PV, tại một số hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP HCM như Co.opmart, Winmart, Go!, Emart… không khí tết đang ngập tràn.
TP HCM: Sieu thi ngap tran hang Tet
Các siêu thị trưng bày những giỏ quà Tết đẹp mắt, giá cả dao động 500.000 - 1.000.000 đồng/giỏ tuỳ thuộc từng phân khúc sản phẩm và mẫu mã. 
 
Theo đó, các hệ thống siêu thị đã đồng loạt trưng bày những kệ hàng Tết với ngập tràn sắc đỏ, vàng nổi bật cùng loạt hàng hóa được sản xuất riêng cho mùa tết như bánh kẹo, mứt tết, đồ uống, thực phẩm, thời trang, hóa mỹ phẩm…
Những thương hiệu bánh kẹo quen thuộc như Danisa, Orion, Richy, Kinh Đô, Bibica… hay các loại trà, cà phê của doanh nghiệp Việt như Lipton, Trung nguyên, Nescafe Việt… đầy ắp trên các kệ hàng.
Mức giá mỗi sản phẩm dao động từ 50.000 - 300.000 đồng, có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.
Theo Sở Công thương TP HCM, để chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán 2024, ngay từ đầu năm 2023, Sở đã triển khai kế hoạch đến các đơn vị. Theo đó, tổng nguồn vốn doanh nghiệp chuẩn bị phục vụ dịp Tết Giáp Thìn hơn 22.000 tỉ đồng. Trong đó, hơn 8.500 tỉ đồng chuẩn bị hàng bình ổn thị trường. Về lượng hàng, các mặt hàng bình ổn thị trường chiếm thị phần từ 25 - 43%.
Thiên Bảo

>> xem thêm

Bình luận(0)