So với nhà hàng xóm, nhà anh ta quả nhiên là cao cấp

Google News

Căn biệt thự nhìn bề ngoài bình thường nhưng bên trong lại có rất nhiều thứ, so với căn biệt thự của hàng xóm, gia đình anh quả thực là cao cấp.

Tòa nhà màu trắng tổng thể mới mẻ và sạch sẽ, biệt thự có sân vườn, có tiền thì tôi cũng muốn mua một căn biệt thự như của anh ấy, bạn có thích thú không?

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap

Từ cổng biệt thự bước vào, sân trước không dùng làm sân vườn mà được lát gạch nhỏ, tường bao quanh tạo bồn hoa, không gian còn lại làm gara, bước vào bên trong là từng phòng một.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-2

Phần hiên được kê sát tường làm tủ đựng đồ kết hợp chức năng phơi quần áo, thay giày dép, có thể lên thẳng cầu thang qua cầu thang hoặc có thể lên phòng khách và các không gian khác ở tầng 1.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-3

Không chỉ có sân ở tầng 1 mà còn có ao nước dưới chân cầu thang, nơi nuôi vài con cá tăng thêm sức sống cho cả căn biệt thự.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-4

Phòng khách có thể dẫn thẳng ra sân, cửa sổ kính một vách kết hợp với cửa vòm, từ phòng khách có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ sân, giống như một căn phòng đón nắng, ánh sáng rất tốt. Thường thì gia đình, khách khứa ngồi đây để giải trí và trò chuyện khi họ đến thăm như đang ở ngoài sân, thoải mái và dễ chịu.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-5

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-6

Đi qua bồn hoa nhỏ một bên là có thể đến phòng bếp và phòng ăn, hai không gian được tích hợp thành một thiết kế thuận tiện cho việc ăn uống của gia đình. Bàn điều khiển hình chữ L siêu dài giúp nhiều người có thể thoải mái nấu ăn cùng nhau mà không cảm thấy chật chội. Với không gian ăn uống độc lập, gia đình có thể ngồi bên nhau vui vẻ, trò chuyện và tận hưởng cuộc sống mà không bị làm phiền.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-7

Nội thất biệt thự sử dụng hiên để cải thiện ánh sáng, cầu thang gỗ kết hợp với tay vịn màu trắng, đơn giản nhưng rất tươi mới.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-8

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-9

Trong phòng ngủ được kê một chiếc giường nền, giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ, và bạn thường có thể ngồi trực tiếp trên bục để nghỉ ngơi. Mỗi ô cửa sổ đều được lắp đặt rèm Roman giúp tiết kiệm diện tích không chiếm nhiều diện tích, điều khiển thuận tiện mang đến cho mọi người một không gian nghỉ ngơi thư thái và bình dị.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-10

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-11

Ghế treo được lắp đặt ngoài ban công phòng ngủ lúc rảnh rỗi bạn có thể ngả lưng đọc sách, nghỉ ngơi, tường có vài dãy vách trồng hoa, đặt chậu cây cho gia chủ thêm phần thú vị.

Phải nói không gian yêu thích của anh không chỉ là sân trong của ngôi nhà mà ngay cả phần áp mái cũng được thiết kế cẩn thận. Đặt đàn piano, tivi, dọn lên ghế sô pha, ghế tựa vừa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của gia đình, vừa là phòng giải trí ẩn mình.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-12

Không gian phòng tắm đủ rộng rãi để đặt bồn tắm cũng không vấn đề gì, chỉ cần tạo hai dãy hốc tường một bên là có thể cất được vài bộ quần áo tiện dụng.

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-13

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-14

So voi nha hang xom, nha anh ta qua nhien la cao cap-Hinh-15

Ai mà không muốn sở hữu một căn biệt thự như vậy? Thiết kế nó theo sở thích của riêng bạn, tận hưởng mỗi ngày và sống hạnh phúc, điều cốt yếu là bạn không thể mua được.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)