5 vị trí vượng khí đón lộc vào nhà khiến gia đình sung túc

Google News

Những vị trí có phong thủy tốt này dù đơn giản dễ phát hiện nhưng thường bị bỏ quên không mấy người quan tâm.

 Không gian có phong thủy tốt, vượng khí đón lộc vào nhà, mang lại nhiều tiếng cười được xem là "vị trí vàng" trong phong thủy. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua những vị trí vàng này dù bắt gặp ở khắp mọi nơi. Hãy xem 5 vị trí phong thủy đắc địa đó là gì?.

1. Lưng ghế sofa nên kê sát tường

Ghế sofa là đồ nội thất quan trọng trong phòng khách giúp mang lại cho gia chủ cuộc sống thoải mái hơn. Trong phong thủy, lưng ghế sofa được xem là vị trí vàng chúng cần được kê dựa vào tường. Nền sofa thì nên treo tranh hoặc ảnh lớn giúp tích trữ của cải.

5 vi tri vuong khi don loc vao nha khien gia dinh sung tuc
Nên kê sofa sát vào tường để giúp tích lũy của cải.

2. Quanh giường rất quan trọng

Giường ngủ được xem là vô cùng quan trọng trong phong thủy. Đây là nơi chúng ta nghỉ ngơi và tạo nên cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào. Có rất nhiều người lựa chọn treo một bức ảnh cưới lớn. Tuy nhiên, trong phong thủy cho rằng không nên treo tranh nặng sẽ dễ gây ra những gánh nặng tâm lý. Gia chủ có thể lựa chọn một tấm áp phích và đầu giường chỉ đặt 2 - 3 vật dụng cần thiết sao cho càng tối giản càng tốt. Vợ chồng hòa thuật, cuộc sống mới suôn sẻ, phát lộc.

3. Bàn ăn nên trang trí vừa phải

Có những người thích trang trí bàn ăn một cách cầu kỳ với mong muốn tạo thêm không gian ấm cúng khi dùng bữa trong gia đình. Những có những người lại cảm thấy trang trí bàn ăn sẽ lãng phí thời gian. Tuy nhiên trong phong thủy nhà ở chúng ta nên trang trí một vài món đồ nhỏ xinh trên bàn ăn để mang lại niềm vui, sự may mắn tốt lành cho cả sự nghiệp và gia đình bạn. 

5 vi tri vuong khi don loc vao nha khien gia dinh sung tuc-Hinh-2
Bàn ăn nên trang trí vừa phải để mang lại dự may mắn cho gia chủ.

4. Tủ không nên để trống

Tủ đựng đồ để trống tạo cho người ta cảm giác lạnh lẽo, mất cân bằng âm dương theo phong thủy. Về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ và những người trong nhà, hay ốm đau, mệt mỏi và cáu gắt. Tủ trống rỗng kẻo cuộc sống trở nên bất an, túng thiếu. Ngược lại, tủ lúc nào cũng để đồ nhiều sẽ giúp cho tâm trạng luôn vui vẻ, cuộc sống thuận lợi.

5. Bếp và vòi nước

Theo phong thủy, nhà bếp có những vị trí đắc địa, vì chứa cả 2 yếu tố lửa và nước. Để cân bằng mọi người nên đặt bếp và bồn nước xa nhau vừa thuận tiện trong việc nấu nước mà theo phong thủy còn giúp thúc đẩy hôn nhân, tránh những xung đột trong gia đình.

Theo Vũ Thêm/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)