Ông Nguyễn Đức Hưởng rút khỏi danh sách ứng cử HĐQT Sacombank

Google News

Một nguồn tin xác nhận thông tin ông Nguyễn Đức Hưởng đã rút khỏi danh sách ứng cử HĐQT Sacombank.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết ông Nguyễn Đức Hưởng, cố vấn cấp cao của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- trước đây là Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng, đã có đơn chính thức gửi đến Sacombank rút khỏi HĐQT của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Các thông tin chính thức dự kiến sẽ được công bố vào một vài ngày tới.
Về lý do ông Nguyễn Đức Hưởng thôi tham gia HĐQT Sacombank, vị này từ chối thông tin.
VnEconomy chiều 4/6 cũng dẫn thông tin cho biết ông Nguyễn Đức Hưởng đã xác nhận tin này. Trong đơn từ nhiệm, ông Hưởng viết: “Tôi không thể tham gia ứng cử HĐQT Sacombank nhiệm kỳ 2017-2021” và không nói thêm.
Ong Nguyen Duc Huong rut khoi danh sach ung cu HDQT Sacombank
Kết quả kinh doanh của Sacombank vài năm gần đây. Đồ hoạ: Quang Thắng. 
Trước đó, ngày 26/4, Sacombank công bố danh sách ứng viên HĐQT trong đó có ông Nguyễn Đức Hưởng. Động thái này của Sacombank diễn ra sau sự kiện ông Hưởng từ nhiệm vị trí Phó chủ tịch HĐQT tại LienVietPostBank.
Thời gian tổ chức đại hội cổ đông thường niên của Sacombank cũng liên tục thay đổi. Sau hai lần xin hoãn vào tháng 4 và tháng 5, ngân hàng này cho hay sẽ tổ chức đại hội vào cuối tháng 6.
Danh sách thành viên HĐQT của Sacombank đề cử trước đó, ngoài ông Nguyễn Đức Hưởng, có ông Kiều Hữu Dũng, Nguyễn Miên Tuấn, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Văn Cựu, Phạm Văn Phong, bà Nguyễn Thị Bích Hồng.
Ông Nguyễn Đức Hưởng trước đó được cho là nhân tố quan trọng trong HĐQT Sacombank liên quan đến việc tái cơ cấu ngân hàng này, hậu sáp nhập với Ngân hàng Phương Nam.
Theo Quang Thắng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)