Ông chủ Trung Nguyên đi đôi giày trị giá 75 nghìn đồng vẫn đầy khí chất

Google News

Mặc dù số tiền của đôi giày khá nhỏ nhưng hình ảnh của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn rất bảnh và đầy khí chất.

Chắc hẳn nhắc đến hai từ “doanh nhân”, người ta sẽ tưởng tượng về một người óng suit bảnh bao, hàng hiệu phủ kín khắp người, chân đi giày da bóng loáng, vân vân và mây mây, thế nhưng điều đó dường như không hề đúng với Đặng Lê Nguyên Vũ. Bởi mỗi khi xuất hiện, ông vẫn chỉ có một hình ảnh giản dị, chân chất đặc biệt ấn tượng như vậy.
Style thời trang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chỉ là những item siêu bình thường: áo khoác chỉ chọn loại vải kaki màu xanh rêu bình thường, cổ cũng nào cũng quấn rịt chiếc khăn caro, tay cầm túi vạt bạt màu sáng nhưng nhiêu đó chưa là tất cả.
Ong chu Trung Nguyen di doi giay tri gia 75 nghin dong van day khi chat
 
Gần đây nhất, một hành khách đi cùng ông đã có cơ hội chụp lại một bức ảnh ông với đôi giày vải trắng. Và chỉ trong tích tắc, các anh hùng bàn phím đã tìm ra loại giày đó.
Đây thực chất chỉ là loại giày Asia hàng "made in Việt Nam" chính hiệu. Thiết kế vải trắng thông dụng, trên mũi thêu thêm hình bông lúa đậm chất quê hương và giá thì chưa đến 100 nghìn đồng. Giá cả của nó chỉ là 75 nghìn đồng, đôi khi còn rẻ hơn một bữa ăn trưa của dân văn phòng. Và đây còn là mẫu giày mà ông thường xuyên sử dụng để di chuyển khắp nơi.
Ong chu Trung Nguyen di doi giay tri gia 75 nghin dong van day khi chat-Hinh-2
 
Thế nhưng đúng với câu “quan trọng vẫn là thần thái”, ông chủ Trung Nguyên dù chỉ đi giày siêu rẻ nhưng vẫn đầy khí chất và gây khá nhiều thiện cảm.
Ong chu Trung Nguyen di doi giay tri gia 75 nghin dong van day khi chat-Hinh-3
Đôi giày đã theo ông chủ Trung Nguyên đi khắp "thế gian". 
Theo Thanh Dung/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)