Nửa đêm, khách mất 85 triệu trong tài khoản DongA Bank

Google News

(Kiến Thức) - Chị Thuy Nguyen (TP HCM) khẳng định thẻ ATM vẫn bên cạnh và không cho ai mượn hay tiết lộ mật mã cá nhân, nhưng chị vẫn bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng Đông Á (DongA Bank) khi bị rút tới 85 triệu lúc hơn 3h sáng ngày 27/6.

Dư luận đang xôn xao trước thông tin khách bị mất tiền trong tài khoản Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) ngay trong đêm, được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bởi nickname Thuy Nguyen ở TP HCM vào ngày 27/6.
Nua dem, khach mat 85 trieu trong tai khoan DongA Bank-Hinh-3
Chị Thùy đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook về việc tài khoản bị rút 85 triệu. Ảnh: Zing. 
Cụ thể, theo chủ tài khoản Facebook Thuy Nguyen (ngụ quận 12, TP HCM), lúc 4h sáng ngày 27/6, chị bất ngờ tỉnh ngủ khi điện thoại có tin nhắn từ hệ thống DongA Bank: Từ 3h31 đến 3h33, hệ thống gửi tin nhắn thông báo tài khoản của chị đã chuyển 60 triệu đồng vào 3 tài khoản khác nhau, mỗi lần chuyển khoản là 20 triệu đồng.
Ngay sau đó, từ 3h33 đến 3h34, chị Thuy Nguyen tiếp tục nhận được thông báo là tài khoản của chị bị rút thêm 20 triệu đồng, với mỗi lần rút là 10 triệu đồng.
Chưa kịp hoàn hồn, tới 4h sáng, chị Thuy Nguyen lại nhận được tin nhắn từ DongA Bank cho biết, tài khoản ATM của chị bị rút thêm 5 triệu đồng.
Nua dem, khach mat 85 trieu trong tai khoan DongA Bank-Hinh-4
Tin nhắn của hệ thống DongA Bank tới số máy của chị Thuy Nguyen lúc hơn 3h sáng. Ảnh: Đất Việt. 
“Tỉnh cả ngủ, tôi tá hỏa gọi lên tổng đài để phong tỏa tài khoản thì đã quá muộn. Tài khoản của tôi chỉ còn hơn 900.000 đồng. Thật sự tôi quá hoảng hốt và có cảm giác bất an khi thẻ ATM vẫn nằm trong túi xách nhưng tiền trong tài khoản lại bị “bốc hơi” một cách nhanh chóng như vậy”, chị Thuỳ thông tin với nhiều cơ quan báo chí.
Được biết, sau sự việc mất tiền trong tài khoản ATM, "nạn nhân" đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của DongA Bank và được nhân viên nhà băng cho biết số tiền trong tài khoản của chị được rút và giao dịch chuyển khoản tại một trụ ATM trên địa bàn quận Tân Phú (TP HCM). Nhân viên này cũng cho biết, sẽ chuyển thông tin sự việc lên hội sở DongA Bank để chờ giải quyết.
"Nhân viên ngân hàng thông báo tôi phải chờ 5 - 7 ngày", chị Thuy Nguyen cho biết.
Trả lời một số cơ quan báo chí, đại diện Ngân hàng DongA Bank đã xác nhận vụ việc khách hàng "tố" bị mất tiền trong tài khoản và đã trao đổi với khách hàng để nắm bắt thông tin. Đồng thời, ngân hàng này cũng hẹn khách sẽ giải quyết trong 5 - 7 ngày tới.
Khôi Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)