Flamingo Đại Lải Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng xanh độc đáo

Google News

(Kiến Thức) - Flamingo Đại Lải Resort vừa giành giải thưởng Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản quốc gia 2018 với lợi thế địa lý đắc địa, quy tụ hệ thống biệt thự không gian xanh đẳng cấp quốc tế.

Hội tụ những siêu phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu
Từng phân khu biệt thự của resort sở hữu những nét đặc trưng kiến trúc riêng biệt, ẩn chứa chuỗi hành trình trải nghiệm mà du khách khó có thể tìm thấy ở những dự án khác.
Hòa mình giữa không khí trong lành của hồ Đại Lải, biệt thự Luxury Skylake Villa với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 1000m2 và diện tích xây dựng lên tới hơn 600m2 cực độc đáo với kiến trúc 3-4 phòng ngủ rộng, bao quanh bởi vườn hoa hồng rực rỡ hay biệt thự Luxury Charm Villa với diện tích 408m2-497 m2, sở hữu hai tầng với đầy đủ tiện nghi cùng hai bên hàng cây lộng gió.
Đặc biệt tại tầng hai có vườn treo, bể bơi ngoài trời giúp du khách có thể vừa uống trà vừa ngắm nhìn không gian bao la trong kỳ nghỉ.
Nằm ở phía tây bán đảo Bắc, ba mặt giáp hồ Đại Lải, biệt thự Lakeview Villa với diện tích 400m2 được thiết kế mở theo phong cách châu Âu hiện đại với tầm nhìn hướng ra mặt hồ. Mỗi căn biệt thự đều tận hưởng khu bể bơi riêng, sân vườn rộng rãi được bao quanh bằng dãy tường đá cổ điển là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ấm cúng bên bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ dài.
Flamingo Dai Lai Resort - Thien duong nghi duong xanh doc dao
 Biệt thự Lakeview Villa xinh xắn và thơ mộng.
Nổi bật trong quần thể Resort là tòa nhà 11 tầng Forest In The Sky tọa lạc trên đồi Opera được thiết kế theo mô hình kiến trúc chưa từng có ở Việt Nam.
Nơi đây có 181 căn biệt thự trên cao ôm trọn hồ Đại Lải với nội thất sang trọng được bao quanh bởi 10 vạn cây xanh, 188 vườn treo Rose Babylon trồng các giống hồng quý đem lại cho chủ nhân biệt thự những giây phút riêng tư và thăng hoa trong cảm xúc cùng các tiện ích 5 sao đỉnh cao chiếm 60% diện tích tòa nhà như: Bể bơi ốc đảo 4 mùa nhiệt đới, khu Seva Spa & Beauty Destination chăm sóc toàn diện sức khỏe và sắc đẹp với 100 phòng chức năng rộng 5.100 m2, nhà hàng Symphony thượng lưu 600 chỗ ngồi…
Lợi ích nhân đôi nhờ ưu đãi hấp dẫn
Điều tiên quyết làm nên thành công của Flamingo Đại Lải Resort là tính độc nhất, sở hữu vị trí địa lý đắc địa. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút di chuyển, ngay gần Cảng sân bay quốc tế Nội Bài tại vùng bán sơn địa phía Bắc hồ Đại Lải. Vùng đất du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc được thiên nhiên ban tặng cảnh đẹp “non thanh thủy tú”, khí hậu trong lành và hệ sinh thái phong phú.
Flamingo Dai Lai Resort - Thien duong nghi duong xanh doc dao-Hinh-2
 Vùng đất “non thanh thủy tú” Flamingo Đại Lải Resort ngay gần Hà Nội.
Flamingo Đại Lải Resort không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng giải trí độc đáo dành cho mọi du khách mà còn là tiềm năng kinh doanh du lịch hiệu quả cho các chủ biệt thự.
Tại đây, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu khi kết hợp nghỉ dưỡng và đầu tư. Khi sở hữu Biệt thự tại Flamingo, quý khách sẽ được tặng hộ chiếu “All In Passport Diamond” đặc quyền tận hưởng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên toàn hệ thống Flamingo Group.
Nhờ lợi thế vị trí và chiến lược xanh mang tầm vóc quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort thực sự là một thiên đường khám phá dành cho du khách cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)